Đan Kim: “Phùng Ngọc Huy không ăn uống, rất lo cho con gái Mai Phương”

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Đan Kim cho biết, Phùng Ngọc Huy suy sụp, không ăn uống gì, cả ngày vào chùa. Theo nữ ca sĩ, người mà Phùng Ngọc Huy lo lắng nhất là con gái chung với Mai Phương.
 
 

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy bị những cư dân mạng quá khích chỉ trích vì cho rằng anh không quan tâm đến Mai Phương và con gái chung - bé Lavie. Trước những ý kiến trái chiều về Phùng Ngọc Huy, một số nghệ sĩ đã lên tiếng, trong đó có ca sĩ Đan Kim- người từng bị đồn hẹn hò Phùng Ngọc Huy.
Mới nhất, Đan Kim cho biết, cô thấy Phùng Ngọc Huy đang suy sụp, không ăn uống gì, cả ngày ở chùa. Chứng kiến Phùng Ngọc Huy đau buồn, Đan Kim khuyên nhủ nam ca sĩ cố gắng lo cho con gái Mai Phương. “Huy thường xuyên nói chuyện với người trông giúp bé, người mà huy lo lắng nhất bây giờ là bé Lavie”, Đan Kim cho biết thêm.
Dan Kim: “Phung Ngoc Huy khong an uong, rat lo cho con gai Mai Phuong”
 Phùng Ngọc Huy bên con gái và Mai Phương. 
Theo nữ ca sĩ, mẹ ruột và cậu của Phùng Ngọc Huy ở Việt Nam từng đến nhà của mẹ Mai Phương để xin nuôi bé Lavie nhưng gia đình Mai Phương không đồng ý. Ngoài ra, Đan Kim còn nói về chuyện tình cảm gây tranh cãi của Phùng Ngọc Huy.
“Tôi không bênh vực nếu Huy làm sai. Ngày xưa chuyện trai gái tôi không biết vì ai cũng có tuổi trẻ và nông cạn. Chính tôi còn nói Huy là làm khổ nhiều người. Mà cũng không trách được. Tuổi trẻ ai không thế. Thay đổi tình yêu là chuyện bình thường.
Tôi gọi Huy là không phải số đào hoa mà là số thị phi. Nhưng về phần con gái, Huy vẫn là người cha có trách nhiệm, vẫn dõi theo. Và cha chưa về được thì vẫn còn bà nội và cậu thay cha để xin và giữ em bé mà mẹ Mai Phương có cho đâu nên mọi người đừng nguyền rủa Huy”.
Không chỉ Đan Kim, Quách Tuấn Du cũng lên tiếng bênh vực Phùng Ngọc Huy. Nam ca sĩ chia sẻ trên Zing rằng Phùng Ngọc Huy vô cùng buồn bã và đau khổ khi không thể về Việt Nam gặp mặt Mai Phương lần cuối. "Kết thúc cuộc gọi, Huy chia sẻ với tôi: 'Em không thể nói được gì nữa lúc này anh ạ'.
Mấy ngày nay, Huy bị nhiều người chửi bới, công kích trên mạng xã hội. Tôi không muốn ra mặt bênh vực cho em mình. Nhưng mọi người nên hiểu, ai cũng có những nỗi niềm riêng, không thể nói ra được. Huy cũng nhiều nỗi khổ, không ai biết. Nhiều lần em ấy nuốt nước mắt vào trong”, anh cho hay. 
Cũng theo lời Quách Tuấn Du, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy dù chia tay từ lâu nhưng coi nhau như bạn bè tri kỷ. "Tôi nhiều lần thấy Phương và con gái Lavie Facetime cho Huy rất vui vẻ. Khi Phương mất đi, ai cũng đau đớn, nhất là Huy. Vì họ cũng từng một thời gắn bó. Mong em ở dưới suối vàng, phù hộ cho Huy và bé Lavie", anh nói.

Mời quý độc giả xem video "Mai Phương qua đời sau 2 năm bị ung thư". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)