Sao Việt nghẹn ngào trước tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Nhận tin dữ, hàng loạt sao Việt bàng hoàng, xót thương cho nữ diễn viên tài năng nhưng bạc mệnh.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương". Nguồn VTC14:
Thông tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 khiến nhiều sao Việt bàng hoàng. Trên trang cá nhân, MC Cát Tường không giấu được sự đau xót.
Nữ MC từng gắn bó với chương trình "Bạn muốn hẹn hò" viết: "Em đi rồi! Vừa livestream xong vào đọc tin tức... đúng là có linh cảm.. đọc tin về Covid-19 mà lại thấy hình em... vào xem thấy ca sĩ Ngọc Châu chia sẽ em rất yếu... không ăn... thật sự trong đầu mình lóe lên ý nghĩ Phương ơi cố nhé .. giai đoạn này em có chuyện gì bạn bè cũng khó đến được!
Vừa đọc xong tin em .. vào lướt FB thấy chị Trịnh Kim Chi báo em vừa ra đi 10 phút trước. Viết tin nhắn này mà chưa hết bàng hoàng! Niệm Phật cho em.. ra đi thanh thản em nha ... Mai Phương!".
Sao Viet nghen ngao truoc tin dien vien Mai Phuong qua doi o tuoi 35
Diễn viên Mai Phương. 
Diễn viên Hà Trí Quang gửi lời vĩnh biệt Mai Phương: "Chị đi nhé! Nụ cười chị còn mãi! Hãy luôn phù hộ cho con gái chị, chị nhé! Người mẹ tuyệt vời! Người đồng nghiệp thân thiện của em".
Là người thân thiết luôn bên cạnh động viên Mai Phương lúc nữ diễn viên lâm bệnh nặng, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ cô rất đau xót, dù biết trước Mai Phương sẽ ra đi nhưng cô vẫn cảm thấy không thở được. Trong khi đó, Trịnh Kim Chi cũng nghẹn ngào thương xót cho nữ diễn viên bạc mệnh.
"Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng", Trịnh Kim Chi viết.
Diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh Mai Phương cùng lời vĩnh biệt: "Tấm ảnh này trong chuyến đi thiện nguyện ở Vũng Tàu, khi kết thúc chương trình mọi người đã cùng nhau cầu nguyện - truyền đăng cho bạn ngay trên sân khấu... Và đó cũng là lần cuối cùng mình gặp bạn! Cái ôm trước khi ra về, mình không nghĩ đó lại là lời chào tạm biệt nhau ở thế giới này! Ra đi thanh thản nhé, Mai Phương! Mọi người sẽ nhớ bạn, và sẽ yêu thương Lavie... Bạn yên lòng nhé!".
Sao Viet nghen ngao truoc tin dien vien Mai Phuong qua doi o tuoi 35-Hinh-2
Lê Phương chia sẻ hình ảnh diễn viên Mai Phương cùng lời vĩnh biệt. Ảnh FB: 
Diễn viên Mai Thu Huyền cũng không giấu được sự bàng hoàng khi hay tin Mai Phương qua đời. "Trời ơi, tin buồn đến đột ngột quá! Thương em Phương quá. Mong em ra đi thanh thản và bình yên ở trên thiên đường nhé", nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" bày tỏ.
Ca sĩ Đan Trường chia sẻ, anh rất quý Mai Phương bởi gặp cô ở nơi nào trong hoàn cảnh nào nữ diễn viên cũng đều tươi cười. "Ở em luôn có một sự cố gắng và một nghị lực phi thường, an nghỉ nhé cô gái bé nhỏ", nam ca sĩ gửi lời vĩnh biệt.
Ngoài ra, hàng loạt sao Việt: Văn Mai Hương, diễn viên Đức Hải, Quốc Trường, Hoa hậu Giáng My, diễn viên Lê Nam, diễn viên Mỹ Uyên, diễn viên Hồng Kim Hạnh... cũng gửi lời chia buồn, vĩnh biệt Mai Phương.
Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương phát hiện bị mắc bệnh ung thư vào năm 2018. Trong thời gian chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo nữ diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan. Ngày 28/3, nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng dương 35 tuổi.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)