VN's got talent: Huy Tuấn khuyên Hữu Kiên bỏ nghề...vào showbiz

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Huy Tuấn đã khuyên Trần Hữu Kiên bỏ nghề, đi làm ca sĩ sau khi nghe chàng luật sư này thể hiện ca khúc “Yêu thương mong manh” trong đêm chung kết 1.


Gay cấn và lôi cuốn, đó là những gì đã diễn ra tại đêm chung kết 1 chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent 2013. Mỗi tiết mục đã mang đến cho khán giả những giây phút thú vị, với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thành công nhất trong các tiết mục hát phải kể đến phần trình diễn của chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên. Từ ước mơ nhỏ nhoi khi tham gia chương trình là được xuất hiện trên ti vi, Trần Hữu Kiên đã chiếm được tình cảm của hàng triệu khán giả. 

 Trần Hữu Kiên thể hiện ca khúc "Yêu thương mong manh"

Trong đêm chung kết 1, với ca khúc Yêu thương mong manh, Trần Hữu Kiên đã chinh phục được cả ba vị giám khảo qua phần thể hiện đặc sắc. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Đây là sự lựa chọn bất ngờ và khôn ngoan. Từ một bài hát nhạc Pop, bạn đã biến nó thành một bài hát sang trọng”. Anh cũng khuyên Trần Hữu Kiên bỏ nghề luật sư để bước chân vào giới showbiz. Với Thúy Hạnh, đây là 1 trong 4 phần thi mà chị ưng ý nhất. Đồng quan điểm, Thành Lộc cho rằng, đây là phần thi hát hay nhất trong đêm chung kết 1, mặc dù phần cuối của tiết mục, dàn nhạc đã cứu nguy cho Trần Hữu Kiên. “Ở Kiên có những tố chất của một tài năng thực sự”.

Giọng ca của núi rừng cao nguyên K’Tênh Đruynh Kran Jan cũng nhận được sự đánh giá cao của BGK với nhạc phẩm Ru cho anh. Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi thích phần sau của bài hát, nó khoe được chất giọng của bạn”. Trái lại, nhạc sĩ Huy Tuấn lại thích đoạn đầu, anh cho rằng thế mạnh giọng hát khỏe không phải lúc nào cũng áp dụng được và “ru như phần sau của bài hát thì hơi khó ngủ”. Với Thành Lộc, tiết mục Ru cho anh của Đruynh là sự lựa chọn hay và trình bày hoàn hảo.

Hai tiết mục hát còn lại của cô gái đa phong cách Hoàng Khánh Linh và chàng trai giàu nghị lực Dương Quyết Thắng có phần “hơi đuối”. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng, Khánh Linh chọn ca khúc Ain’t No Other Man là liều lĩnh. 

 Thí sinh Dương Quyết Thắng

Với Dương Quyết Thắng Huy Tuấn nhận xét rằng: “Thế mạnh của Thắng không phải là giọng hát mà là cánh tay chơi đàn, tuy nhiên Thắng đã không khai thác hết điểm mạnh ấy”. Theo nhạc sĩ này, bài hát Và tôi cũng yêu em Dương Quyết Thắng trình diễn “nhạt”, chưa thật sự ấn tượng.

Với sự hỗ trợ đắc lực của giám khảo Thành Lộc, tiết mục ảo thuật của thầy giáo thể dục Nguyễn Phương khá thành công khi mang lại những giây phút thú vị, cuốn hút cho khán giả. Huy Tuấn đùa: “Phần thể hiện của bạn thành công thế nào thì khán giả biết rồi, chỉ tiếc rằng tiết mục không được hấp dẫn vì thiếu sự ngô nghê của tôi vì anh Lộc rất là khôn và đa nghi!”. 

 Nhóm nhảy HFO

Sôi động, mạnh mẽ, phần thi của nhóm nhảy HFO cũng dành được nhiều lời khen ngợi của Ban giám khảo và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Phát huy được thế mạnh về phần biên đạo, các chàng trai đeo nơ duyên dáng đã không phụ lòng mong đợi của nghệ sĩ Thành Lộc khiến anh phải thốt lên: "Các bạn làm tôi rất hưng phấn!" Thúy Hạnh cũng tán thành: “Có rất nhiều nhóm nhảy tham gia chương trình, nhưng các bạn là nhóm duy nhất lọt vào vòng chung kết không phải là may mắn, mà bằng chính khả năng của mình”. 

Khép lại chương trình chung kết 1 Vietnam’s Got talent là tiết mục của Võ đường Thanh Phong qua hình ảnh những chiến sĩ biên thùy dũng cảm, gan dạ với những màn võ thuật mạo hiểm và kỹ thuật ấn tượng. Tiết mục khiến Thúy Hạnh “nghẹt thở”, nhưng Thành Lộc lại cho rằng phần thi của Võ đường Thanh Phong có phần rời rạc và thiếu đặc sắc dưới góc nhìn của nhạc sĩ Huy Tuấn.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)