Vietnam's Got Talent: Chàng luật sư khiến khán giả sởn gai ốc

Google News

(Kiến Thức) - Chọn ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, ngay khi cất tiếng hát đầu tiên thí sinh Hữu Kiên đã khiến khán giả phải sởn gai ốc bởi giọng hát cao vút và truyền cảm.

Không có ý định tham dự bất cứ sân chơi âm nhạc nào, lý do mà chàng luật sư Hữu Kiên có mặt tại cuộc thi Vietnam's Got Talent là do em trai tự ý đăng kí hộ. 

 Thí sinh Trần Hữu Kiên

Và với chất giọng Opera đặc biệt dù chưa qua trường lớp thanh nhạc nào nhưng Trần Hữu Kiên đã chinh phục được BGK để tiếp tục thể hiện mình trong đêm bán kết.

Chọn ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, với màn dạo đầu là tiếng sáo réo rắt, Hữu Kiên đã khiến khán giả "nức nở" và sởn gai ốc ngay khi anh cất tiếng hát đầu tiên. 

Với năng khiếu có phần bẩm sinh của Hữu Kiên vị giám khảo khó tính là nhạc sĩ Huy Tuấn cũng phải thừa nhận đó là một tiết mục hay và ấn tượng: " Bạn không chỉ xuất hiện trên truyền hình mà xuất hiện rất ấn tượng. Tôi nghĩ rằng tiết mục của bạn là một trong những tiết mục ấn tượng nhất hôm nay".

Giám khảo Thành Lộc cũng không giấu được sự ngưỡng mộ: "Bạn làm cho tôi rất bất ngờ vì bạn còn khoe một khả năng của bạn đó là thổi sáo, rất là hay. Tôi đặc biệt dành thiện cảm rất lớn cho những người chả học hành gì hết mà làm quá giỏi, quá tài. Tôi xin được thán phục bạn".

Phạm Anh Tú cũng có màn trình diễn ấn tượng. Thí sinh này thể hiện khả năng búng tay chơi nhạc lạ và độc đáo. Thậm chí có thể coi là một tài năng "độc quyền" không có đối thủ của thí sinh này. 

Sợ khán giả nhàm chán nếu chỉ đứng một chỗ và búng tay không, Tú đã nghĩ ra những âm thanh độc hơn từ những cái búng tay, và xây dựng một câu chuyện cho tiết mục thêm hấp dẫn. 

“Em muốn theo con đường nghệ thuật, nhưng chưa có sân khấu nào cho em thể hiện khả năng của mình. Chỉ đến khi có Got Talent, em mới chứng minh được rằng búng tay chơi nhạc cũng là một nghệ thuật”, Tú chia sẻ trước khi bước vào phần thi. Và đây cũng là nỗi lo lắng của nhạc sĩ Huy Tuấn khi nhận xét về tiết mục của Tú trong đêm bán kết. Anh sợ rằng chỉ với khả năng búng tay thì Tú sẽ khiến khán giả dễ quên và cảm thấy nhàm chán.

Cô bé 15 tuổi Tường Vi Vân cũng đã có một tiết mục biểu diễn khá thành công. Chọn ca khúc You and I của Lady Gaga, Vân vừa đàn vừa hát say mê. Phần trình diễn của cô được Huy Tuấn khen ngợi. Nhạc sĩ này cho rằng khi nhắm mắt lại và nghe Vân hát anh cứ ngỡ đó là một ca sĩ da mầu đang thể hiện.

 Phần múa của cô bé 8 tuổi Nguyễn Linh Trang

Cô bé 8 tuổi, Nguyễn Linh Trang đã chinh phục BGK ở vòng loại với màn múa bắt trước thần tượng Linh Nga. Trong đêm thi bán kết thí sinh nhí này lại tiếp tục thuyết phục được khán giả bởi khả năng múa dẻo điêu luyện và hấp dẫn.

Ngoài ra, đêm bán kết còn có các tiết mục của nhóm HFO, màn tung bóng của thí sinh Nguyễn Hải Lam và nhóm trượt patin VNFSK.

Gia Linh

Bình luận(0)