Vietnam's Got Talent: Choáng với tài năng của các thí sinh nhí

Google News

(Kiến Thức)- Đêm bán kết 6 của Vietnam's Got Talent có thể coi là đêm hội tụ của những tài năng nhí. 

Tiết mục mở màn là phần thi của thí sinh Lương Hồng Khánh An, năm nay bé tròn 10 tuổi và đã "phải lòng" đàn tranh từ khi còn rất nhỏ.
 Lương Hồng Khánh An và tiết mục đàn tranh.

Xuất hiện trong tà áo dài đỏ duyên dáng, Khánh An chọn bài Hòn vọng phu để thể hiện khả năng của mình. Cả ba vị giám khảo đều nhận xét tiết mục của Khánh An là hấp dẫn. Đặc biệt khả năng biểu cảm khuôn mặt của cô bé này rất cuốn hút và có nhiều cảm xúc.

Không được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao ở vòng loại nhưng thí sinh nhí Cao Hà Đức Anh vẫn lọt vào đêm bán kết nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc. Chia sẻ trước khi bước ra sân khấu biểu diễn Đức Anh cho biết cậu muốn được trở thành "hiện tượng" âm nhạc Việt.

 Thí sinh Đức Anh

Chọn thể loại nhạc rock với ca khúc Đám cưới chuột, Đức Anh đã khiến không khí đêm bán kết trở nên sôi động với phong cách biểu diễn giống như một ca sĩ chuyên nghiệp. Nhận xét về phần trình diễn của cậu bé 10 tuổi Đức Anh, Thúy Hạnh cho rằng, tương lai rất có thể thí sinh này sẽ trở thành ngôi sao giải trí. 

Từng không hoàn toàn hài lòng với giọng ca của Đức Anh nhưng với những gì cậu bé đã thể hiện trong đêm bán kết, Huy Tuấn đã phải thừa nhận mình đã sai: "Cháu đã trở thành hiện tượng của mùa giải năm nay rồi đấy. Chú nghe ban nhạc Gạt tàn đầy hát bài này và một vài phiên bản khác nhưng chú thích phiên bản cháu hát ngày hôm nay nhất. Và chú nghĩ khi các chú Gạt tàn đầy già đi thì cháu là người thay thế hoàn hảo", nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

 Màn nhảy của thí sinh nhỏ tuổi nhất Thùy Dương

Thí sinh 7 tuổi Thùy Dương cũng đã mang đến sân khấu Vietnam's Got Talent một tiết mục nhảy với nội dung ngộ nghĩnh và đáng yêu về một cô bé nghịch ngợm. Tuy nhiên, theo ban giám khảo thì tiết mục này hơi bị sa đà vào diễn kịch: "Cháu rất dễ thương trong phần thi này, biểu cảm gương mặt cháu làm rất tốt. Nhưng phần câu chuyện hơi nhiều hơn là phần nhảy múa...", Thúy Hạnh nhận xét.

 Thí sinh Kiều Anh

Thí sinh Nguyễn Kiều Anh với ngoại hình xinh đẹp và hiện đại đã chinh phục được khán giả và ban giám khảo khi thể hiện ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh - Ngồi tựa sông Đào. Cô vừa đánh đàn tranh vừa hát. Điều đặc biệt hơn cả đó là ca khúc dân ca này được Kiều Anh hát bằng 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Việt.

Nhận xét về tiết mục này, nhạc sĩ Huy Tuấn không ngớt lời ca ngợi: "Tôi nghĩ người ta luôn đi tìm  một câu hỏi giữa sự kết hợp đông tây, mới cũ, truyền thống, hiện đại...thì tiết mục của bạn là sự hoàn hảo cho sự tranh luận đó. Tiết mục quyến rũ. Bạn là của hiếm của mùa giải hôm nay và trong làng âm nhạc nữa".

 Tiết mục nhảy popping thú vị của nhóm Milky Way

Phần dự thi với thể loại nhảy popping của nhóm Milky Way cũng khá hấp dẫn bởi cách dựng câu chuyện hài hước, đáng yêu. Với hình tượng là những chú khỉ, 3 thành viên của nhóm Milky Way đã thể hiện những động tác nhảy đẹp mắt và cuốn hút.

 “Tôi yêu phần âm nhạc của các bạn và động tác nó ăn sam từng nhịp một, tạo nên một bài trình diễn và câu chuyện có duyên”, giám khảo Thành Lộc nhận xét.

 Tiết mục ảo thuật của Nguyên Huy

Tiết mục ảo thuật đậm chất Việt Nam của Nguyễn Mai Nguyên Huy cũng khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

 Nhóm nhảy V-hunter

Trong khi đó nhóm nhảy V-hunter lại chưa thật sự chinh phục được ban giám khảo khi quá tập chung vào nội dung câu chuyện.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Gia Linh (Ảnh: Ân Nguyễn)

Bình luận(0)