Cụ ông thổi tiền ra nhạc lại gây sốt Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Cụ ông 62 tuổi với biệt tài dùng tiền làm dụng cụ thổi ra nhạc lại gây sốt trong đêm bán kết 7 của Vietnam's Got Talent.

Xuất hiện trong đêm bán kết 7 của Vietnam's Got Talent, ông Huỳnh Văn Sáu lại khiến khán giả thích thú với màn thổi tiền ra ca khúc Lá diêu bông. Không chỉ thổi được thể loại nhạc vàng, nhạc trữ tình...Ông Sáu còn gây bất ngờ khi thổi đươc cả cải lương và vọng cổ.

 Cụ Sáu và tiết mục thổi tiền ra nhạc

Nhận xét về phần thi của ông Huỳnh Văn Sáu Thành Lộc cho biết: " Khả năng tạo ra âm thanh từ tờ giấy bạc của anh là tài và không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên khi vào vòng bán kết cách đánh giá sẽ khắt khe hơn. Phần trình diễn của anh Sáu vẫn phải nhờ nền nhạc có sẵn. Nếu mọi thứ tự anh trình bày sẽ thú vị hơn và tài năng hơn".

Tuy nhiên nhạc sĩ Huy Tuấn lại phản bác lại lời nhận xét của Thành Lộc. Theo giám khảo này dù thổi trên nền nhạc có sẵn nhưng thổi rõ lời, thổi cả vọng cổ lẫn cải lương thì không hề đơn giản chút nào: "Tôi nghĩ ngược lại với anh Thành Lộc tý. Tôi thấy dù có nhạc kèm nhưng giai điệu của bác rất rõ ràng và rất thú vị...".

 Thí sinh Huyền Trang

Phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang với năng khiếu thổi sáo cũng nhận được "cơn mưa" lời khen từ BGK. Huyền Trang chọn bài Hồ Thiên Nga kết hợp với nhạc DJ để tạo nên một tiết mục ấn tượng và nhiều mầu sắc.

"Bạn làm tôi bất ngờ. Bạn cho tôi được nghe âm nhạc thực thụ, cho tôi thấy tài năng của bạn. Tôi đánh giá cao phần thi của bạn hơn cả vòng loại. Nó thật sự thuyết phục tôi...", là lời nhận xét của giám khảo Thành Lộc.

 Phần trình diễn của nhóm Hoa Mẫu Đơn

Từng gây xúc động ở vòng loại, đến với đêm bán kết, nhóm Hoa Mẫu Đơn lại tiếp tục chinh phục khán giả bởi những màn trình diễn xiếc dũng cảm và đẹp mắt.

Sau khi xem xong tiết mục của nhóm Hoa Mẫu Đơn, giám khảo Thúy Hạnh đã không ngần ngại cho rằng họ chính là tài năng Việt Nam mùa 2: "Cô rất tiếc vì thời gian quá ít để các con thể hiện nhiều hơn. Không hiểu sao mỗi lần xem các con diễn cô vẫn luôn xúc động. Hôm nay các con có sự đầu tư hơn về trang phục, kết cấu câu chuyện...và riêng với cô thì nhóm Hoa mẫu đơn vẫn là nhóm chiến thắng của năm nay".

 Hà My chọn ca khúc One upon a dream

Còn nhỏ tuổi nhưng Văn Hà My khá táo bạo khi chọn ca khúc One upon a dream. Nhưng dường như sự dũng cảm của cô gái 12 tuổi chưa thật sự làm hài lòng các vị giám khảo khó tính. 

"Thật sự tôi hơi bối rối về phần trình diễn của cháu. Ở vòng loại nghe chất giọng cháu khỏe hơn, tự tin hơn. còn hôm nay lại mất đi sự tự tin", là nhận xét của diễn viên Thành Lộc. Còn Huy Tuấn Thì cho rằng thí sinh nhí này đã lựa chọn ca khúc chưa thật sự phù hợp.

 Nhóm nhảy Opera House

Nhóm nhảy Opera House đến từ Hải Phòng cũng chưa thật sự thành công. Theo nhạc sĩ Huy Tuấn thì tiết mục của họ "không ấn tượng lắm".

 Thí sinh Trần Thế Thể Thiên

Trong khi đó thí sinh Trần Thế Thể Thiên, người được đánh giá chưa thật sự xuất sắc ở vòng loại lại gây được nhiều bất ngờ trong đêm bán kết khi trình diễn ca khúc Bay

"Tôi là người thuyết phục hai giám khảo giữ bạn lại và hôm nay bạn làm tôi hài lòng về điều đó", Thúy Hạnh nhận xét. 

 Phần múa đương đại của Đoàn Minh Hoàn

Tiết mục múa đương đại của thí sinh Đoàn Minh Hoàn cũng khiến cho đêm bán kết 7 phong phú và hấp dẫn hơn. Trong vòng 2 phút ngắn ngủi nhưng thí sinh này đã thể hiện được khả năng, đam mê và tâm huyết với bộ môn nghệ thuật này.

"Trong vòng 2 phút mà bạn làm được thế rất xuất sắc và tôi ngưỡng mộ bạn", diễn viên Thành Lộc nhận xét.




Gia Linh ( Ảnh: Ân Nguyễn)

Bình luận(0)