“Gái hư” Lindsay Lohan thú nhận từng bị sảy thai

Google News

(Kiến Thức) -“Nữ hoàng rắc rối” đã bật khóc khi chia sẻ về sự cố đáng tiếc này vào hồi năm ngoái trong một show truyền hình thực tế phát trên kênh OWN.

Xuất hiện trong tập cuối của loạt phim tài liệu kể về chính cuộc đời của mình với tên gọi “Lindsay” được lên sóng vào tối hôm chủ nhật 20/04 do MC nổi tiếng Oprah Winfrey sản xuất, Lindsay Lohan đã khiến nhiều người phải bất ngờ và choáng váng khi cô chia sẻ về sự việc sảy thai cách đây một năm. Đây được coi là thông tin “gây sốt” nhất vì từ trước tới giờ ngôi sao “Mean Girls” chưa từng có bất cứ tuyên bố nào về việc có em bé. Thậm chí từ năm ngoái cô nàng cũng không “hé răng” tiết lộ thông tin về những người tình của mình.
 "Cô nàng lắm chiêu" đã bật khóc khi chia sẻ về tai nạn sảy thai vào hồi cuối năm ngoái khi đang thực hiện một series phim tài liệu về chính cuộc đời mình do chính "nữ hoàng talkshow" Oprah Winfrey sản xuất.

“Không một ai biết gì về chuyện này. Tôi đã bị sảy thai trong khi vẫn đang ghi hình cho bộ phim này và phải nghỉ tại nhà 2 tuần. Đó cũng là lý do tại sao tôi bỏ dở lịch quay.Tôi thực sự mệt mỏi, ốm yếu và toàn thân dường như là bất động. Đầu óc tôi cũng rơi vào trạng thái không tỉnh táo và suy sụp khi chuyện không hay này xảy ra”, Lindsay chia sẻ về những tháng ngày đen tối.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, đã có rất nhiều người tò mò về danh tính của cha đứa bé nhưng cô đã giữ kín bí mật này. Thời điểm cô sảy thai cũng là khoảng thời gian cô không vướng vào tin đồn tình cảm nào nên thân thế “tác giả” của bào thai kia vẫn là một bí ẩn.

 Cô cho biết sự việc này chính là nguyên nhiên khiến cô phải thay đổi lịch quay và bị nhiều người chỉ trích trong thời gian dài.
Năm ngoái, cô nàng đã phải vào trại cai nghiện trong 3 tháng  và đây là lần thứ 6 ngôi sao trẻ phải vào trại cai nghiện trong vòng 6 năm trở lại đây. Sau khi rời khỏi trại cai nghiện, Lohan đã nhận lời trở thành nhân vật chính trong series phim tài liệu do MC lừng danh Oprah Winfrey sản xuất. 
Lindsay Lohan cũng thổ lộ về những mong muốn được làm lại cuộc đời: “Tôi phải bước qua quá khứ và cố gắng vượt qua những quãng thời gian u ám trong cuộc đời mình. Và tôi đã cảm nhận mọi chuyện thực sự đã khác đi rất nhiều. Học cách chấp nhận những mảnh vỡ trong quá khứ và để nó ra đi, hiện tại sẽ tươi sáng hơn”. Lohan cũng thừa nhận đã xóa sạch số điện thoại của những người bạn mà cô cho rằng “có ảnh hưởng xấu” đến cuộc sống của mình.
 Sau khi rời khỏi trại cai nghiện, Lindsay Lohan đã cố gắng làm lại cuộc đời, bắt đầu bằng việc hợp tác với MC lừng danh Oprah Winfrey.
Vào tuần trước, LiLo cũng nghẹn ngào khi được đề cập đến bản danh sách người tình gây tranh cãi mà nhiều trang báo đã đưa tin vào hồi đầu tháng 3. Cô cho biết việc liệt kê ra những người đàn ông từng “lên giường” cùng mình là một liệu pháp trị bệnh tâm lý và cai rượu đối với mình, tuy nhiên việc rò rỉ bản danh sách này nằm ngoài ý muốn của LiLo, vì cô lo sợ điều này sẽ ảnh ưởng không tốt tới những ngôi sao có tên trong đó.
 Bản danh sách người tình từng gây tranh cãi của Lindsay Lohan bị rò rỉ vào hồi đầu tháng 3/2014. Tuy nhiên, theo như những chia sẻ của LiLo thì việc liệt kê danh sách những người từng lên giường là bước thứ 5 trong chương trình cai nghiện tại trại Betty Ford.
 Lindsay thực sự muốn làm lại cuộc đời và sống một cuộc sống mới.
Mai (Theo DM)

Bình luận(0)