Sao Hàn liên tiếp ủng hộ nạn nhân vụ chìm phà

Google News

(Kiến Thức) - Trong đó diễn viên phim Trái tim mùa thu, tài tử Song Seung Hun ủng hộ số tiền lên tới 100 triệu Won cho các nạn nhân vụ chìm phà Sewol hôm 16 tháng 4.

Tai nạn chìm phà Sewol tại Hàn Quốc hôm 16 tháng 4 vừa qua tại Hàn Quốc đã khiến người dân nước này vô cùng đau buồn. Theo đó, ngành giải trí Hàn tạm dừng “đóng băng” hết tuần này để dành thời lượng cập nhật các bản tin về vụ tai nạn. Không dửng dưng trước sự việc đau buồn của đất nước, nhiều ngôi sao ủng hộ cả về tinh thần và vật chất để giúp đỡ các gia đình nạn nhân cũng như việc tìm kiếm nạn nhân mất tích.
 Tài tử Song Seung Hun ủng hộ 100 triệu won hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân mất tích và giúp đỡ các gia đình thân nhân.
Tài tử Song Seung Hun và “Hoàng hậu Ki” Ha Ji Won, mỗi người dành 100 triệu won (tương đương hơn 2 tỉ đồng) ủng hộ các hoạt động cứu người và tìm kiếm người mất tích trong vụ tai nạn phà Sewol. Tuy hiện không có mặt trong nước nhưng Seung Hun vẫn luôn cập nhật thông tin và chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân. Không chỉ có hai diễn viên, diễn viên trẻ Jung Il Woo cũng ủng hộ 30 triệu won (tương đương gần 600 triệu đồng) hỗ trợ đoàn cứu hộ. Các ngôi sao khác như Song Hye Kyo, Kang Dong Won, Yoo Ah In cũng ủng hộ thầm lặng các kiện hàng cứu trợ đến với gia đình các nạn nhân.
 Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ SNSD, Seohyun cũng dành những lời an ủi chân thành đến gia đình các nạn nhân của vụ tai nạn.
Ngày 18/4, fanclub của các nhóm nhạc EXO, Super Junior, Infinite, SHINee, B.A.P,... đã quyên góp tiền để mua sắm các vật dụng cần thiết cho các phụ huynh có con em bị mất tích trong tai nạn đang chờ đợi ở sân vận động Jindo, gần khu vực chiếc phà bị chìm. Một người hâm mộ viết trên trang cá nhân: “Tôi nghe nói họ cần hỗ trợ. Dù không nhiều, tôi hy vọng có thể giúp họ phần nào. 2000 ly giấy, 250 nước súc miệng, 900 túi trà, 120 gói nóng” và nhiều vật dụng cần thiết như thuốc men, vitamin, bàn chải và kem đánh răng cũng liên tục được gửi đến dưới danh nghĩa các diễn viên, nghệ sỹ để giúp thân nhân người bị nạn cảm thấy được an ủi.
 Lee Min Ho cũng tweet đầy chân thành trên trang cá nhân.

“Em út” Seohyun nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc SNSD, cũng an ủi các gia đình nạn nhân: “Họ đã khóc đến cạn cả nước mắt...nỗi đau của họ đã làm tan nát trái tim. Tôi hy vọng một phép lạ xảy ra lúc này. Những người đã qua đời, cầu nguyện cho các bạn ra đi thanh thản. Tôi vô cùng thương tiếc”. Nam diễn viên Lee Min Ho cũng tweet: “Tôi hy vọng mọi người có thể trở về an toàn trong vòng tay gia đình. Hãy cùng cầu nguyện cho Hàn Quốc”.

Trong khi đó, đến sáng nay theo thông tin mới nhất, số người chết từ tai nạn chìm phà Sewol ở Hàn Quốc đã lên tới con số 94 người và không còn nhiều hy vọng sống sót với những người mất tích khi đã bước sang ngày thứ bảy của cuộc tìm kiếm. 

Mai Hiên (Tổng hợp nhiều nguồn)

Bình luận(0)