Trần Bảo Sơn mua xế hộp bạc tỷ tặng con gái

Google News

(Kiến Thức) - Tậu xế “khủng” giá 5 tỷ đồng, Trần Bảo Sơn khoe ảnh con gái bên siêu xe trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Quà mới cho con gái”.
 

Mới đây trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn đã hé lộ hình ảnh chiếc xe thuộc dòng Porsche Panamera 4 trị giá khoảng 5 tỷ đồng mà anh vừa tậu. Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh chiếc xế “khủng” này là Trần Bảo Tiên, cô công chúa nhỏ của nam diễn viên.
Dễ dàng nhận thấy, Bảo Tiên vô cùng hào hứng khi bố tậu xe mới. Ngoài ra, đi kèm những bức ảnh đó là dòng chú thích: “Quà mới cho con gái”. 
Ngay sau khi chia sẻ việc tậu xe mới, hai bố con Trần Bảo Sơn đã nhận được lời chúc mừng từ rất nhiều người hâm mộ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ về món quà mà anh tặng cho con gái cưng.
Tran Bao Son mua xe hop bac ty tang con gai
 Trần Bảo Sơn mua xế "khủng" tặng con gái
 Bảo Tiên.
Được biết, Bảo Tiên là cô con gái của Trần Bảo Sơn và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Bé chào đời ngày 20/11/2008 và được khen càng lớn càng đáng yêu. Bảo Tiên luôn được bố mẹ hết mực cưng chiều.
Đặc biệt, sau khi Trần Bảo Sơn bất ngờ chia tay Trương Ngọc Ánh vào tháng 4/2014, nam diễn viên đã dành nhiều thời gian bên con hơn. Dù rất bận bộn với công việc nhưng Trần Bảo Sơn luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi đưa con gái đi chơi đâu đó và mua những món quà mà Bảo Tiên thích. Chính vì vậy, Trần Bảo Sơn được nhận xét là một trong những ông bố nổi tiếng cưng chiều con gái bậc nhất trong làng giải trí Việt.
Tran Bao Son mua xe hop bac ty tang con gai-Hinh-2
Bảo Tiên được bố hết mực cưng chiều. Cô bé được khen ngày càng dễ thương, xinh xắn. 
Thu Cúc

Bình luận(0)