Tim và Trương Quỳnh Anh chuẩn bị làm ba mẹ?

Google News

Tim xuất hiện thân mật cùng một cô gái đang mang bụng bầu.

- Trên một số trang mạng đang đăng tải hình ảnh Tim xuất hiện thân mật cùng một cô gái đang mang bầu. Tuy người con gái đã bịt khẩu trang nhưng cộng đồng mạng vẫn kháo nhau rằng đó chính là nữ ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh.

120308 TIM (1).jpg
Cô gái đi bên cạnh Tim được cho là đang mang bầu.

Để làm rõ thông tin thật hư trên, Kienthuc.net.vn đã cố gắng liên hệ với cả 2 nhân vật nhưng đều không có tín hiệu trả lời. Không thể tiếp cận hai nhân vật chính, dư luận càng đồn thổi khi liên tục đưa ra nhiều thông tin bất lợi về cặp đôi này.

Khá nhiều lần, những người làm nghề bắt gặp nữ diễn viên của “cuộc chiến hoa hồng” xuất hiện âm thầm bên trong hậu trường để xem Tim biểu diễn. Dù cố tình lảng tránh những cái nhìn soi mói của những người xung quanh nhưng Quỳnh Anh vẫn không thể che giấu ánh mắt say mê khi cô hướng về phía Tim. 

Cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí

  

120308 TIM (5).jpg
 

Nhiều thông tin cho rằng sau khi “kề vai sát cánh” bên nhau trong bộ phim Bóng ma học đường thì cặp đôi này có nghi án “phim giả tình thật”. Những bài phỏng vấn gần đây của cả 2 người mặc dù cố tình tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm cũng không thể dẹp yên được dư luận.

Thời gian qua Tim bị khá nhiều tai tiếng về chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Minh Hằng. Ngoài ra anh còn nổi tiếng là một ca sĩ khá đào hoa khi thường xuyên có những cuộc hẹn hò với các nữ ca sĩ, diễn viên, người đẹp mà gần đây nhất có thể kể đến hot girl Thủy Top.

Mọi chuyện chỉ dừng lại ở tin đồn hay thực hư thế nào chỉ có những người trong cuộc mới biết. Nếu đây thật sự là tin vui thì chúng ta cũng nên chúc phúc cho cặp đôi này.

Thanh Tâm

Bình luận(2)

Minh Hiền

nguyen thi lan nhung

chuc hai anh chi hanh phuc nha.me tron con vuong nhe!

Minh Hiền

nhock_kmaun

co fai 2 anh chi dang chuan bi lam ba me hay chi la tin don thoi zay anh chi?neu fai tai sao chj Quynh Anh su nghiep of chi dang fat trien tai sao chi lai fa huy no zay?ko fai em che 2 anh chi ko xung doi,ma tai sao anh chi lai "an com truoc keng".anh chi ko cong khai chuyen tinh yeu giong nhu chi DONG NHI va ONG CAO THANG.tinh yeu of ho that dep va dc moi nguoi chuc fuc.