Thông tin sốc “Diamond Show” 12 tỷ của Mr Đàm

Google News

(Kiến Thức) - Chi phí cho đêm nhạc “Diamond Show” của Đàm Vĩnh Hưng đã cán mốc 12 tỷ. Riêng phục trang đã ngốn gần 4 tỷ với 600 bộ trang phục.

Chiều 13/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp đã tổ chức buổi họp báo công bố chính thức liveshow “Diamond Show” sẽ được diễn ra vào ngày 1,2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) & ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Trong gần 2 tiếng đồng hồ, với sự dẫn dắt của MC Đức Bảo, Mr Đàm và ê-kíp bao gồm: đạo diễn Trần Vi Mỹ; Giám đốc Bước nhảy Thúy Uyên và Giám đốc Mỹ thuật Lâm Thành Kim đã tiết lộ những thông tin gây choáng ngợp về “Diamond Show” - đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng.
Thong tin soc “Diamond Show” 12 ty cua Mr Dam
Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo tại Hà Nội. (Ảnh: Hải Bá - Gia Huy) 
Thong tin soc “Diamond Show” 12 ty cua Mr Dam-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp gồm: đạo diễn Trần Vi Mỹ; Giám đốc Bước nhảy Thúy Uyên và Giám đốc Mỹ thuật Lâm Thành Kim. (Ảnh: Hải Bá - Gia Huy)
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, ý tưởng thực hiện “Dimond Show” anh và ê-kíp đã thai nghén từ lâu. Bên cạnh ý nghĩa khao khát làm được một liveshow để đời để kỷ niệm 20 năm ca hát cũng như mong muốn thực hiện một liveshow khác với tất cả các chương trình đỉnh cao mà anh và đạo diễn Trần Vi Mỹ đã thực hiện, đêm nhạc lần này còn là hiện thực hóa "giấc mơ đầy ánh sáng, lấp lánh những hạt kim cương" của Mr Đàm.
Theo tiết lộ của đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ, chi phí cho đêm nhạc đã cán mốc 12 tỷ, vượt xa con số 9 tỷ như đã công bố trước đó. Riêng việc chuẩn bị phục trang cho dàn vũ công đã ngốn gần 4 tỷ với 600 bộ trang phục. Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh không muốn bất kỳ chi tiết nào lặp lại, từ trang phục, đến giày, phụ kiện. Mỗi tiết mục đều đầu tư đồng bộ về hình ảnh cho sự xuất hiện của ca sĩ đến vũ công múa minh họa. Ngay cả việc vận chuyển phục trang và cân đối thời gian thay đồ của vũ công cũng đã khiến ê-kíp phải đau đầu.
Riêng phần trang phục của "ông hoàng nhạc Việt" được tính riêng. Không tiết lộ chi phí chính thức nhưng chắc chắn đây là một con số không nhỏ với sự góp mặt của các NTK tên tuổi như NTK Tuấn Trần, NTK Tăng Thành Công, NTK Đỗ Long. Thậm chí, ở đợt lưu diễn Mỹ vừa qua, Mr Đàm đã năm lần bảy lượt ghé cửa hàng của một NTK chuyên thực hiện trang phục cho các ngôi sao Hollywood như Lady Gaga; Beyonce… chỉ để đặt may riêng một vài trang phục dành cho liveshow lần này.
Thong tin soc “Diamond Show” 12 ty cua Mr Dam-Hinh-3
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những thông tin gây choáng về đêm nhạc. (Ảnh: Hải Bá - Gia Huy)
Thong tin soc “Diamond Show” 12 ty cua Mr Dam-Hinh-4
Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ chuyện hậu trường chuẩn bị cho liveshow của Mr. Đàm. (Ảnh: Hải Bá - Gia Huy)
Trong đêm nhạc khủng của Đàm Vĩnh Hưng, ngoài sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, ê-kíp còn tuyển 130 vũ công tham gia diễn minh họa cho các tiết mục. Những vũ công này được sàng lọc từ các nhóm nhảy nổi tiếng nhất tại Sài Gòn hiện nay như: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH, ABCKids...
Vị đạo diễn thân thiết của Mr Đàm chia sẻ, vấn đề không chỉ nằm ở số tiền đầu tư mà với số phục trang cùng số vũ công lần này, việc vận hành mọi thứ trơn tru, khoa học là cả một thách thức cho bản thân anh và Giám đốc Bước nhảy Thúy Uyên. Với hai đêm diễn tại TP HCM, ê-kíp thậm chí đã phải xây dựng thêm một căn phòng liền kề nhà hát Hòa Bình để chứa phục trang và là nơi dành riêng cho lực lượng vũ công hùng hậu phục vụ đêm diễn.
Thong tin soc “Diamond Show” 12 ty cua Mr Dam-Hinh-5
Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ khiến khán giả đã tai, đã mắt. (Ảnh: Hải Bá - Gia Huy)
Không chỉ đầu tư hoành tráng về phần nhìn, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, phần nghe anh sẽ khiến khán giả thỏa mãn. Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất mà Mr Đàm sẽ không hát bài hit nào của mình, đổi lại, danh sách ca khúc sẽ bao gồm các bài hát "Quốc tế ca". Nam ca sĩ sẽ dẫn dắt khán giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích: những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ từng một thời khuynh đảo không khí âm nhạc và khán giả mộ điệu lúc bấy giờ. Chỉ có duy nhất 1 ca khúc hit của Đàm Vĩnh Hưng được thể hiện trong đêm nhạc nhưng không phải với giọng ca của Mr. Đàm mà là Hồ Ngọc Hà "thế thân" - ca khúc "Say tình".
Chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình, Mr Đàm cho biết 24 trong tổng 26 ca khúc dự kiến được sử dụng trong liveshow đều gắn liền với yếu tố vũ đạo – đây là một ý tưởng chưa bao giờ được Mr Đàm thực hiện trước đó. Anh nhấn mạnh rằng, sẽ không có tiết mục nào giống với tiết mục nào. Đặc biệt, nam ca sĩ cam kết không bao giờ hát nhép, bởi đời anh ghét nhất là hát nhép và biểu diễn hơn 20 ca khúc không thấm vào đâu so với hát 60 bài liên tiếp như anh từng thể hiện!
Thong tin soc “Diamond Show” 12 ty cua Mr Dam-Hinh-6
Đàm Vĩnh Hưng "nhá hàng" ca khúc trong liveshow. (Ảnh: Hải Bá - Gia Huy)
Với những chi phí khủng cho liveshow hoành tráng nhất, vé VIP trong show diễn của Đàm Vĩnh Hưng (khoảng 100 vé) cũng được tiết lộ lên tới 1000 USD/ 1vé. Nam ca sĩ chia sẻ, hiện vé VIP trong đêm nhạc tại TP HCM đã hết.
Cũng trong buổi họp báo, Mr Đàm bật mí, khán giả tới tham dự “Diamond Show” của Đàm Vĩnh Hưng lần này cũng sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng sáp Đàm Vĩnh Hưng cực kì độc đáo, giống phiên bản gốc tới từng milimet. Anh cũng ngẫu hứng hát tặng vài đoạn demo trong hai ca khúc được hòa âm phối khí mới tuyệt hay, sẽ được trình diễn trong liveshow “Diamond Show”.
>>> Xem clip Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc "Say tình" (nguồn YouTube):
Nguyệt Cát

Bình luận(0)