Thắng cuộc, Phạm Hương thẳng tay loại học trò Lan Khuê

Google News

(Kiến Thức) - Là team chiến thắng trong hai thử thách của tập 3, Phạm Hương là huấn luyện viên có đặc quyền loại trực tiếp học trò của Hà Hồ, Lan Khuê.

Ở thử thách chụp hình cho nhãn hàng, học trò đội Hà Hồ có phần thể hiện khá tốt nhưng lại không đem lại tổng thể một bức hình đẹp khiến nữ ca sĩ khá thất vọng. Bốn cô gái của đội Phạm Hương dù khá lúng túng trong việc tạo dáng theo đúng yêu cầu của nhãn hàng nhưng lại có bức hình có bố cục hài hòa, đúng tinh thần của sản phẩm và trở thành đội thắng cuộc. Hoa hậu Mai Phương Thúy là giám khảo khách mời quyền lực đưa ra kết quả cuối cùng của phần thi này đã dành nhiều lời khen ngợi cho top 12.
Dành chiến thắng đầy bất ngờ ở thử thách chụp hình cho nhãn hàng, Phạm Hương trở thành huấn luyện viên quyền lực khi có quyền đưa ra quyết định loại một thí sinh của team Hồ Ngọc Hà hoặc Lan Khuê. 
Thang cuoc Pham Huong thang tay loai hoc tro Lan Khue
 Bảo Ngọc và Huyền Thanh rơi vào vòng nguy hiểm.
Đây là quy định gây nhiều bất ngờ cho cả thí sinh, huấn luyện viên và khán giả của The Face ở tập 3. Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đều thể hiện sự không vừa lòng khi phải chứng kiến huấn luyện viên khác loại thí sinh đội mình. Lan Khuê chia sẻ: “Bản thân mình sẽ không thể kiểm soát được sẽ giữ ai hay loại ai mà phụ thuộc vào 1 người thứ 3 thì nó phụ thuộc và sự cảm tính của huấn luyện viên đó”. Bên cạnh đó, Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ: “Mình cảm giác rằng những cái gì mình xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”. Với quy định này, sự gay cấn và bất ngờ của The Face - Gương mặt thương hiệu đã tăng lên khá cao.
Để bảo vệ quan điểm loại công tâm của mình, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào”. Kết quả cuối cùng, giữa hai thí sinh Bảo Ngọc (team Lan Khuê) và Chúng Huyền Thanh (team Hồ Ngọc Hà), Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc. Như vậy, hiện tại quân số của đội Lan Khuê chỉ còn lại 3 thành viên.
Thang cuoc Pham Huong thang tay loai hoc tro Lan Khue-Hinh-2
 Thí sinh và huấn luyện viên hồi hộp chờ đợi kết quả.
Trước đó, Diệp Linh Châu – cô gái có nhiều kinh nghiệm và giải thưởng thời trang đã khiến Phạm Hương tự hào khi chiến thắng trong thử thách định hình phong cách cá nhân. Trong khi đó, 4 cô gái team Lan Khuê có phần thể hiện khá mờ nhạt trong thử thách này. 
Thang cuoc Pham Huong thang tay loai hoc tro Lan Khue-Hinh-3
12 cô gái trong phần thử thách định hình phong cách cá nhân.
Thang cuoc Pham Huong thang tay loai hoc tro Lan Khue-Hinh-4
Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê tập trung theo dõi phần chuẩn bị của các học trò. 
Kết thúc tập 3, đội Lan Khuê chỉ còn lại 3 thành viên: Kim Chi, Thu Hiền, Mai Ngô. Hồ Ngọc Hà vẫn được giữ nguyên bốn học trò nhưng nữ ca sĩ tỉnh táo khi nhắc nhở Huyền Thanh phải nỗ lực hơn nữa vì vượt qua vòng nguy hiểm hoàn toàn là do may mắn. 
Ngay sau khi kết thúc tập phát sóng, nhiều ý kiến trên fanpage của chương trình cho rằng, sự chiến thắng của Phạm Hương có nhiều phần may mắn. 
Châu Giang

Bình luận(0)