Nổ súng trong đêm khiến một người tử vong ở Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 23h ngày 30/8, một vụ nổ súng được cho là giang hồ thanh toán do mâu thuẫn xảy ra tại TP Hải Phòng đã khiến một người tử vong.

Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ án mạng một người đàn ông bị bắn chết tại ngã tư Quán Toan (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Nạn nhân được xác định là Bùi Đình Trọng (33 tuổi, trú tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng).
Một số người tại hiện trường vụ nổ súng cho biết, vào tối 30/8, một quán karaoke tại khu vực này do một "anh lớn" có tên tuổi tổ chức khai trương. Nhiều tay anh chị đã có mặt để chúc mừng.
Tại thời điểm trên, anh Bùi Đình Trọng có mâu thuẫn với nhóm nam thanh niên từ trong quán karaoke ở gần hiện trường vụ nổ súng. Ngay sau khi rời quán hát, một tên trong nhóm thanh niên đã rút súng bắn anh Trọng.
Sau khi gây án, nhóm thanh niên cùng đối tượng nổ súngkhoảng 3 đến 4 người, lên một chiếc xe biển TP HCM bỏ trốn về phía Hà NộiNạn nhân Trọng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng).
 Hiện trường vụ nổ súng khiến một thanh niên tử vong tại Hải Phòng.
Nguồn tin từ bệnh viện Việt Tiệp cho biết, nạn nhân Trọng đã chết trên đường di chuyển tới viện. Qua mổ khám nghiệm cho thấy, anh Trọng bị đạn găm vào ngực và mạng sườn bên trái.
Được biết, nhóm đối tượng gây án từ Sài Gòn ra Hải Phòng để chúc mừng "anh lớn" khai trương quán.
Sáng 31/8, đại tá Nguyễn Đức Cường – Trưởng công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng xác nhận, hiện đơn vị này đang ráo riết truy tìm hung thủ gây ra vụ nổ súng để điều tra làm rõ vụ việc.
Hải Ninh

Bình luận(0)