Sự thật tin đồn Táo Quân 2015 bị cấm diễn

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Táo Quân 2015 bị cấm diễn gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đơn vị sản xuất cho biết, thông tin này sai sự thật. 

Mới đây, thông tin Táo Quân 2015 bị cấm diễn đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi xôn xao.
Su that tin don Tao Quan 2015 bi cam dien
 Chương trình Táo Quân 2015 
Thông tin bắt nguồn từ facebook Táo Quân 2015. Theo đó, trang facebook này đã phát đi thông điệp:
"Hãy cứu lấy Táo Quân 2015! Cùng chia sẻ status này để bày tỏ tình yêu của chính bản thân bạn đối với chương trình. Chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Hãy cùng với các nghệ sĩ của chúng ta cứu lấy Táo Quân 2015!".
Su that tin don Tao Quan 2015 bi cam dien-Hinh-2
Tin đồn Táo Quân 2015 bị cấm diễn khiến cộng động mạng xôn xao.
Dòng chia sẻ này lập tức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều thành viên đã bày tỏ sự tiếc nuối xen lẫn bất bình:
"Không được cấm diễn Táo Quân, một chương trình cuối năm hàng ngàn người dân cả nước mong chờ tại sao lại cấm diễn". Thậm chí còn có ý kiến cho rằng nếu không có Táo Quân ngày Tết sẽ mất đi phần nào thú vị.
Tuy nhiên, cùng với những ý kiến phản đối việc cấm Táo Quân, nhiều người nghi ngờ đây chỉ là thông tin nhảm nhí, nhằm mục đích câu view.
Trước những thông tin bất lợi này, đại diện VFC - đơn vị sản xuất chương trình đã lên tiếng phủ nhận
Phía đơn vị này cho biết, đây là tin đồn không chính xác. Hiện ê kíp vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất chương trình này phục vụ người dân dịp Tết 2015.
Diệu Nga (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)