Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Lương Minh qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều sao Việt như: Khánh Thi, Thu Minh, Hương Tràm, Maya... đều không giấu được sự bàng hoàng, tiếc thương khi biết tin nhạc sĩ Lương Minh qua đời.
 

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Lương Minh đột tử đêm ngày 28/2 sau khi chỉ đạo liveshow 7 The Remix 2016 khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng. Trước sự mất mát quá lớn của làng nhạc Việt, không ít sao Việt đã bày tỏ sự tiếc thương.
Trên trang cá nhân, Khánh Thi không khỏi sốc khi biết tin nhạc sĩ Lương Minh qua đời. “Nữ hoàng dancesport” chia sẻ rằng chính cố nhạc sĩ là người đã luôn ủng hộ cô trong con đường nghệ thuật. Cô mong người anh của mình được bình an vào lúc này.
Khánh Thi viết: “Sốc khi vừa mở mắt và mở điện thoại. Anh luôn ủng hộ em từ khi còn bé và cả đến lúc vào Sài Gòn lập nghiệp. Em đã đồng hành với anh 7 năm trong các game show. Anh là người chờ ở cổng của Nhà hát Quân đội ở Bài hát Việt để khuyên em bình tĩnh lại quay về với Got to dance. Anh luôn nhẹ nhàng dỗ dành và tạo cơ hội cho cô em ngỗ ngược này. Anh bình an nhé”.
Sao Viet tiec thuong nhac si Luong Minh qua doi
 Khánh Thi và nhạc sĩ Lương Minh. 
Sao Viet tiec thuong nhac si Luong Minh qua doi-Hinh-2
 Chia sẻ của Khánh Thi. 
Cũng vô cùng bàng hoàng trước sự qua đi của nhạc sĩ Lương Minh, ca sĩ Thu Minh bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn cùng gia đình cố nhạc sĩ. Nữ nhạc sĩ chia sẻ, cô sẽ luôn nhớ đến Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam.
Trên trang cá nhân, Thu Minh viết: “Bất ngờ quá anh ơi! Em không thể tin. Người anh dễ thương, lúc nào gặp anh cũng cảm thấy phấn chấn và có niềm tin trong công việc vì được hàn huyên chia sẻ cùng anh, được anh động viên và tạo cho em nhiều cơ hội tham gia các chương trình của đài để có một Thu Minh như ngày hôm nay. Luôn thương quý trân trọng và nhớ đến anh mãi mãi. Thành kính phân ưu cùng gia đình anh. Em gái”.
Sao Viet tiec thuong nhac si Luong Minh qua doi-Hinh-3
 Chia sẻ của Thu Minh. 
Vừa tham gia liveshow 7 The Remix 2016, Hương Tràm dự định nói lời cám ơn nhạc sĩ Lương Minh đã chỉ dạy tận tình để cô có một tiết mục hay. Tuy nhiên, chưa kịp làm vậy thì nam nhạc sĩ đã qua đời khiến Hương Tràm rất đau lòng.
Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên viết: “Chú ơi! Nhớ lúc con tập “Tâm hồn của đá”, chú vẫy con lại và nói rằng con phải hát đúng tính chất của bài hơn nữa, phải dữ dội hơn, phải mạnh mẽ hơn. Rồi con đã làm được. Chưa kịp gặp chú để nói lời cảm ơn thì chú đã ra đi đột ngột như thế này . Chú ơi. Hãy yên nghỉ và ở thế giới bên kia, hãy luôn cười tươi như chú đã từng chú nhé”.
Sao Viet tiec thuong nhac si Luong Minh qua doi-Hinh-4
 Chia sẻ của Hương Tràm. 
Một số sao Việt khác: ca sĩ Maya, Lưu Hương Giang, Tóc Tiên cũng gửi lời vĩnh biệt đến nhạc sĩ Lương Minh. Trên trang cá nhân, Maya viết: “Thật sự không thể tin nổi tại sao lại là chú Lương Minh. Mỗi lần nhìn thấy chú, mình chỉ dám cúi đầu chào và luôn luôn chú cười vui vẻ chào lại. Chú còn trẻ quá, đau sót quá. Thành kính vĩnh biệt chú. Cháu vô cùng xin chia buồn cùng gia đình chú.
Còn Tóc Tiên chia sẻ: “Một người anh hiền lành hay cười và luôn tâm huyết! Một người anh đã hướng dẫn Tiên từ khi còn chập chững hát và làm MC cho những chương trình của đài! Xin chia buồn cùng gia đình anh”.
Trong khi đó, ca sĩ Lưu Hương Giang viết: “Thế là mọi người đều biết tin anh đi rồi nhưng vẫn không ai tin được! Với gia đình em thì đêm qua là 1 đêm thật dài anh ạ. Thương anh và cả gia đình”.
Biết tin nhạc sĩ Lương Minh qua đời, ca sĩ Bằng Kiều không khỏi đau buồn. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Mới nghe tin anh ra đi mà bàng hoàng và buồn quá. Anh luôn là người anh dễ thương và là 1 trong những nhạc sĩ giỏi nhất trong thế hệ của anh”.
Ca sĩ Văn Mai Hương cũng gửi lời chia buồn đến gia đình cố nhạc sĩ. Nữ ca sĩ viết: “Chú ơi cháu thực sự rất sốc. Chú đi nhanh quá chú ơi. Xin gửi lời chia buồn và tiếc thương sâu sắc tới gia đình chú Lương Minh - nhạc sĩ, Phó ban văn nghệ đài Truyền hình Việt Nam. Thực sự vẫn không thể tin được”.
Sao Viet tiec thuong nhac si Luong Minh qua doi-Hinh-5
 Chia sẻ của Văn Mai Hương. 
Nhạc sĩ Lương Minh sinh năm 1967 tại Hà Nội. Nam nhạc sĩ đảm nhận vị trí Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam. Ông cũng chính là người quản lý một loạt các chương trình: Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bước nhảy Hoàn vũ....
Sao Viet tiec thuong nhac si Luong Minh qua doi-Hinh-6
 Cố nhạc sĩ Lương Minh. 
Ngoài vị trí Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, nhạc sĩ Lương Minh còn là ủy viên hội nhạc sĩ Việt Nam và từng là thành viên ban nhạc Hoa Sữa.
Xem video nhạc sĩ Lương Minh (nguồn YouTube):  
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)