Sao Việt nói gì vụ “Thánh cô cô bóc” bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Trước việc "Thánh cô cô bóc" bị bắt, Đàm Vĩnh Hưng ví von đi đêm có ngày gặp ma, còn Dương Triệu Vũ chia sẻ, người xinh mà nhiều chuyện.

Sau những vụ bêu xấu đời tư sao Việt, "Thánh cô cô bóc" đã bị cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm của sao Việt.
Trên Facebook, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ai nói trên đời này không có ma? Vì người đó chưa từng đi đêm... Cô bé Thánh cô cô này thường xuyên đi đêm nên phải gặp ma thôi! Chẳng có ai trồng sầu riêng mà đợi đến ngày hái sầu riêng cả...".
Sao Viet noi gi vu Thanh co co boc bi bat
  Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc "Thánh cô cô bóc" bị bắt.
Tuy nhiên chỉ sau vài tiếng chia sẻ những thông tin cùng hình ảnh "Thánh cô cô bóc" lúc bị công an bắt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng gỡ hình ảnh này.
Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ thông tin kèm status ám chỉ "Thánh cô cô bóc": "Nếu rảnh rỗi là một cái tội... Xinh vậy mà sao nhiều chuyện ta?".
  Chia sẻ của Dương Triệu Vũ. 
Ông bầu Mã Siêu, người được biết đến là quản lý của nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng chia sẻ: 
"Showbiz đêm nay có một giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn, nhưng ngày mai Thánh cô nào sẽ hiển linh, ai sẽ lên đoạn đầu đài, ai mới thực sự là bên thắng cuộc, bởi bản chất showbiz luôn lắm thị phi và đầy kích thích với công chúng?
Đã đến lúc để khép lại một câu chuyện ly kỳ và không chừng sẽ còn những đợt bão mới từ ba tiếng mang tên cộng đồng mạng”.
Sao Viet noi gi vu Thanh co co boc bi bat-Hinh-3
 Ông bầu Mã Siêu.
Trước đó, khi trở thành nạn nhân của "Thánh cô cô bóc", ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã bức xúc gọi những lời bêu rếu của Thánh cô này là lời văn của quỷ.
"Ông trùm chân dài" cũng chia sẻ: "Khi mọi việc đã đi quá xa thì chúng tôi phải nhờ vào luật pháp vì luật pháp sinh ra là để bảo vệ lẽ phải và trừng trị kẻ gian. Vâng và đến hôm nay mọi người đã nhìn thấy thánh hiện hồn về và cái giá thánh phải trả sẽ rất đắt cho cuộc đời sau này của thánh".
Sao Viet noi gi vu Thanh co co boc bi bat-Hinh-4
Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp trong thời gian trước khi "Thánh cô cô bóc" bị bắt.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)