Sao Việt đồng loạt sẵn sàng bỏ micro để cầm súng

Google News

(Kiến Thức) - Trước tình hình căng thẳng của biển Đông, Tuấn Hưng, Phan Đình Tùng, Lê Minh... đều chia sẻ, sẵn sàng bỏ micro, cầm vũ khí để bảo vệ tổ quốc.

Trở về sau chuyến lưu diễn châu Âu, nam ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động ngang ngược của Trung Quốc tại biến Đông và khẳng định sẵn sàng hy sinh vì tổ quốc.
 Ca sĩ Tuấn Hưng.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Sân bay hôm nay vắng 1 cách lạ thường thế này nhi? Điều này chưa bao giờ thấy luôn. Có lẽ lúc này đầu Hà Nội đang sôi sục lắm. Toàn quân, toàn dân sẵn sàng đón nhận mọi thách thức. Truyền thống ngàn năm bất khuất không ngại bất cứ sự áp bức hay thách thức nào hết. Máu này cũng sẵn sàng trả cho đất mẹ thiêng liêng. Các bạn bước qua tôi cũng không ngại bỏ cái micro xuống mà ngăn bằng mọi giá".
Cùng với Tuấn Hưng, Phan Đình Tùng cũng bày tỏ quyết tâm sẵn sàng bỏ micro cầm vũ khí bảo vệ tổ quốc. "Phải chăng đã đến lúc mỗi người Việt Nam chúng ta phải sẵn sàng cả tinh thần lẫn thể chất trước sự an nguy của đất nước. 3 ngày tập luyện tuy không nhiều nhưng cũng đủ để sẵn sàng cầm vũ khí thay vì cầm micro để bảo vệ tổ quốc yêu thương của mình".
 
Trong khi đó, Lê Minh cùng các thành viên nhóm MTV thì ngắn gọn: "Hãy sẵn sàng" để thể hiện tình yêu nước.
Trên facebook, Phương Mỹ Chi cũng cầu nguyện cho đất nước được thái bình: "Cùng cầu nguyện cho đất nước được thái bình, không có chiến tranh xảy ra nữa cả nhà nhé!".
Dù mang hai dòng máu Phi - Việt, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cũng bức xúc trước hành động hống hách của Trung Quốc. "Sơn hà nguy biến. Tuy mình là người mang hai dòng máu mà vẫn đứng ngồi không yên và nóng mặt trước sự hống hách của Trung Quốc".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)