Quý ông Việt mất mặt vì tính "đàn bà" với tình cũ

Google News

(Kiến Thức) - Thế Bảo kể chuyện tình phí, nói xấu Tâm Tít, Minh Chánh tố tình cũ moi tiền, Ngô Kiến Huy chối trách nhiệm đều không đáng mặt đấng nam nhi.

Thế Bảo kể xấu Tâm Tít hậu chia tay
Gần đây chuyện tình cảm hot girl Tâm Tít và Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) đã xây xôn xao trên khắp các diễn đàn. Trong bức tâm thư dài chia sẻ trên facebook, Thế Bảo đã kể lể về thời gian yêu Tâm Tít tốn kém tiền bạc, cụ thể 3 tuần đầu anh đã tiêu tốn 200 triệu.
 Thế Bảo và Tâm Tít.
Ngoài ra, Thế Bảo còn chia sẻ việc anh giúp Tâm Tít chuyển sang ở một chung cư sang trọng, chung vốn mở quán bar, không tiếc tiền mua cho hotgirl nhiều món quà đắt tiền.
Thế nhưng, tình cảm hai bên ngày càng nhạt vì công việc của Thế Bảo gặp khó khăn và Tâm Tít không chịu gần gũi với gia đình anh. Với Thế Bảo, cuộc tình hơn một năm với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời.
Trước những lời "lu loa" của tình cũ trên mạng, hot girl Tâm Tít vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, nhiều người bạn của nữ diễn viên này như Kelly, MC Vân Hugo đã lên tiếng chê trách Thế Bảo và bênh vực Tâm Tít.
Câu chuyện của cặp đôi càng trở nên phức tạp khi bạn thân của Tâm Tít đã lên tiếng phản pháo lại Thế Bảo, đồng thời tố anh trai Bảo Thy 2 lần đánh Tâm Tít khiến cô phải bỏ nhà đi.
Về phía Thế Bảo, anh thừa nhận đánh Tâm Tít nhưng cũng vạch tội hot girl những khi nóng tính đã xúc phạm gia đình anh. Ngay cả Bảo Thy - em gái Thế Bảo cũng vào cuộc công khai những tin nhắn thô tục của Tâm Tít và việc hot girl này đe dọa mẹ cô.
Chuyện tình cảm phức tạp của Tâm Tít và Thế Bảo hiện chưa rõ thực hư, hot girl này vẫn chưa chính thức lên tiếng, tuy nhiên, việc mang chuyện riêng lên facebook và nói xấu tình cũ của Thế Bảo khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán trước tính đàn bà của chàng trai này.
Minh Chánh tiết lộ chuyện yêu đương Hoàng Yến
Trước Thế Bảo, Minh Chánh cũng từng bị chê "tính đàn bà" khi tiết lộ chuyện tình cảm với siêu mẫu Hoàng Yến cùng chuyện người đẹp này "moi tiền" của anh trong thời gian yêu nhau với số tiền ước tính hơn 1 tỷ đồng.
 Minh Chánh và Hoàng Yến.
Để minh chứng cho việc "mang tiền cho gái", Minh Chánh còn không ngại công khai các hóa đơn chuyển tiền cho siêu mẫu Hoàng Yến, dù số tiền này chỉ là một phần của con số 1 tỷ.
"Trong thời gian quen nhau, ngoài việc chuyển tiền thông qua ngân hàng, tôi cũng thường xuyên gửi tiền cho bạn bè mang về cho Yến mỗi khi cô ấy cần. Có thời điểm tôi gửi cho Yến 7.000 USD vì số tiền nhiều quá nên dịch vụ phải chia làm hai đợt để gửi. Tổng số tiền Yến nhận từ tôi phải hơn 1 tỷ đồng" - Minh Chánh từng chia sẻ trên báo chí.
Về phía Hoàng Yến, không chỉ phủ nhận chuyện moi tiền và có tình cảm với Minh Chánh, nữ siêu mẫu còn mắng chửi thậm tệ ông bầu này. Nội tình mối quan hệ tình - tiền của Minh Chánh và Hoàng Yến có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết ai đúng ai sai, thế nhưng, những ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cả chân dài lẫn Minh Chánh.
Theo dõi sự việc lùm xùm của Minh Chánh và Hoàng Yến, HH Diễm Hương hài hước cho rằng, Minh Chánh làm "bà nội trợ" rất tuyệt vời vì trí nhớ những thứ linh tinh, giá tiền rất tốt.
Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm với Thụy Anh
Với Ngô Kiến Huy, dù không dính đến chuyện tình phí nhưng chuyện vô trách nhiệm với tình cũ Thụy Anh cũng khiến anh đánh mất nhiều thiện cảm.
Trước đó, chuyện Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo từng khiến dư luận xôn xao. Khi mọi chuyện bị phanh phui, nam ca sĩ lên báo thừa nhận chuyện làm cha, nhưng đồng thời cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Thụy Anh. Trước những lời chia sẻ của nam ca sĩ, Thụy Anh đã sốc đến nỗi phải nhập viện.
 Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.
Sau đó, dù đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh vẫn tiếp tục căng thẳng. Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn Thụy Anh đã lên tiếng tố Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm, chưa từng chu cấp cho con trai một đồng nào.
Em gái ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: "Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".
Trước lời bức xúc của Thụy Anh, Ngô Kiến Huy vẫn kín tiếng với lý do chuyện gia đình tế nhị không muốn trả lời qua lại trên báo.
Dẫu vậy, bất luận đúng sai, việc nam ca sĩ phủ nhận chuyện tình cảm với người từng "gối ấp tay kề" và không quan tâm đến con cũng đủ không đáng mặt đấng nam nhi.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)