Phát hoảng với màn ảo thuật cưa người ở Cười xuyên Việt

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần đầu tiên nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn Giấy trình diễn ảo thuật trên sân khấu Cười xuyên Việt.

Màn ảo thuật kinh dị là trích đoạn ngắn trong tiểu phẩm kể về An Tư công chúa - người con gái chấp nhận hi sinh bản thân mình để bảo toàn đất nước, của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy trong đêm thi chủ đề "Cảm xúc của Cười xuyên Việt - Tiếu Lâm hội. Trong đó, chàng trai tài hoa Thái Duy vốn nổi tiếng với tài giả gái vô cùng duyên dáng sẽ vào vai An Tư công chúa.
Phat hoang voi man ao thuat cua nguoi o Cuoi xuyen Viet
 Hình ảnh từ màn ảo thuật cưa người do các thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy thể hiện.
Đây là vở kịch lịch sử nên yếu tố hài được Chuồn Chuồn Giấy tiết chế. Thay vào đó, nhóm sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt và đầy tự hào về tinh thần kiên trung của công chúa An Tư.
Phat hoang voi man ao thuat cua nguoi o Cuoi xuyen Viet-Hinh-2
Thái Duy với tạo hình công chúa An Tư xinh đẹp và dũng cảm.  
Để hóa thân vào các nhân vật lịch sử, các thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy đã quyết định xuống tóc, giữ lại chỏm tóc nhỏ trên đỉnh đầu. Tiết mục này cũng gây ấn tượng bởi sự dàn dựng công phu, đầu tư trang phục đẹp mắt.
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nhóm kịch cổ trang này trình diễn ảo thuật trên sân khấu. Bên cạnh việc phô diễn thế mạnh của nhóm, các thành viên cũng sáng tạo nhiều mảng miếng hài, mang lại tiếng cười thư giãn cho mọi người.
Phat hoang voi man ao thuat cua nguoi o Cuoi xuyen Viet-Hinh-3
"Chuyến xe bão táp" của nhóm kịch CMV  được ví là tiết mục kinh dị nhất của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội.
Trong đoạn trailer tập 5 Cười xuyên Việt cũng cảnh báo khán giả, nhóm kịch CMV sẽ khiến cho khán giả giật thót tim với “Chuyến xe bão táp” đầy ma mị khi tái hiện khung cảnh Đà Lạt âm u. Những giai thoại, câu chuyện được truyền tai nhau về những bóng ma trên cung đường lạnh lẽo của thành phố này sẽ được lồng ghép rất khéo léo trong tiểu phẩm khiến cho những ai yếu bóng vía phải rùng mình sợ hãi. 
Nhưng nguy cơ thực sự không đến từ những hồn ma mà từ chính những kẻ bất lương lợi dụng những giai thoại này để cướp bóc, trục lợi.. mang đến bao bất hạnh. 
Tập 5 của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc phát sóng vào lúc 21h thứ Năm, ngày 14/4 trên kênh THVL1.
>>> Xem trailer Cười xuyên Việt:
Châu Giang

Bình luận(0)