Hiện tượng hài Cười xuyên Việt khiến khán giả “điên đảo“

Google News

(Kiến Thức) - Từ câu chuyện cảm động có thật về cuộc đời chị Phụng nhóm Buffalo đã trở thành một hiện tượng hài mới ở Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội.

Trong chương trình Cười xuyên Việt, tiểu phẩm “Đoàn lô tô Năm Phượng” của Buffalo nói về đoàn lô tô nghèo của những người chuyển giới. Tuy rất nghèo khó, thường xuyên bị ức hiếp do định kiến về người chuyển giới và phải vật lộn mưu sinh nhưng họ là những người sống rất tình cảm, sẵn sàng hy sinh tất cả để chăm sóc đứa trẻ bị bỏ rơi trước cửa đoàn.
Từ một câu chuyện cảm động về cuộc đời người đồng tính là chị Phượng, nhóm hài Buffalo đã dựng thành một tiểu phẩm vừa mang đến những tiếng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả, vừa lấy đi những giọt nước mắt vì câu chuyện quá nhân văn. Đặc biệt, nhóm đã mang đến một thể loại hài – nhạc kịch chưa từng có từ trước tới nay trên các sân khấu Việt Nam, cũng như cho khán giả thấy một góc nhìn mới, gần gũi và thú vị hơn về nhạc kịch.
Hien tuong hai Cuoi xuyen Viet khien khan gia dien dao
Nhóm kịch Buffalo 
Ngoài tình tiết xúc động, tiểu phẩm còn mang đến những tiếng cười cho khán giả bởi những màn đọc lô tô độc nhất vô nhị, khi kết hợp ca khúc nhạc Việt Nam với top hit quốc tế như: Lý mười thương, Bài ca đất phương Nam, Lên đàng, Tuổi xì tin, Tuổi mộng mơ, Sau tất cả, Genie (Girls’s Generation), Run the world (Beyoncé), Thấp thỏm (Kinh kịch), Splash out (nhóm 3.2.1 – Thái Lan), Bonjour Vietnam,...
Đoạn clip tấu đọc lô tô này được hé lộ trước giờ phát sóng và tạo nên cơn sốt trên trang fanpage của chương trình.
Nổi lên từ tiết mục lô tô đòi nợ trong Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, kiều nữ làng hài Nam Thư cho biết cô cảm thấy buồn vì sắp mất ngôi “trùm lô tô” về tay Buffalo.
Hien tuong hai Cuoi xuyen Viet khien khan gia dien dao-Hinh-2
Đoàn kịch nam X-Pro.
Đội kịch nam X-Pro cũng có một tiểu phẩm đầy cảm xúc với thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường thiên nhiên và động vật mang tên “Báu vật của loài khỉ”. Nội dung tiểu phẩm nói về một nhóm người vì muốn tìm kho báu nên đã bắt nhốt những chú khỉ vì tin rằng chúng đang nắm giữ kho báu đầy của cải.
Theo giám khảo Thanh Thủy, tiểu phẩm của X-Pro có tính giáo dục rất cao về mặt tư tưởng. Giám khảo Minh Nhí cũng cho rằng tiểu phẩm cần nhiều tiếng cười hơn bởi đây là một cuộc thi hài.
Hien tuong hai Cuoi xuyen Viet khien khan gia dien dao-Hinh-3
Nhóm kịch "Đời". 
Hien tuong hai Cuoi xuyen Viet khien khan gia dien dao-Hinh-4
 Giám khảo Thành Lộc không cầm được nước mắt khi xem tiểu phẩm của các nhóm kịch.
Nhóm kịch "Đời" là nhóm có thâm niên trình diễn nhất trong số các thí sinh của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội chủ đề Cảm xúc. Cả nhóm đã dàn dựng 47 vở diễn với nhiều thể loại. Trong đêm thi này, họ quyết định diễn lại vở diễn thành công nhất của mình mang tên "Gánh hát chiều xuân". Vở diễn nói về tình yêu với sân khấu của nghệ sĩ luống tuổi thông qua hình ảnh của một đoàn hát nông thôn. Tiểu phẩm đã lấy nước mắt của dàn giám khảo. 
>>> Xem trailer Cười xuyên Việt:
Châu Giang

Bình luận(0)