“Vòng eo 56” cán mốc 15 tỉ, Ngọc Trinh thắng đậm!

Google News

Chỉ trong 5 ngày công chiếu, Vòng eo 56 đã cán mốc 15 tỉ đồng và được nhà phát hành dự đoán sẽ còn tăng nhiều thêm nữa.

Sau 5 ngày kể từ khi công chiếu trên màn ảnh toàn quốc, bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã thổi bùng lên "làn sóng" tranh luận dữ dội. Nhiều lời khen ngợi và cũng không ít ý kiến phản đối nhưng nhìn chung, Vòng eo 56 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cho đến người hâm mộ.
“Vong eo 56” can moc 15 ti, Ngoc Trinh thang dam!
Bộ phim Vòng eo 56 đã thổi bùng lên "làn sóng" tranh luận dữ dội trên khắp các diễn đàn mạng. Tuy vậy, càng gây tranh cãi thì bộ phim dựa trên cuộc đời của Ngọc Trinh lại càng được chú ý. 
Tuy mang lại nhiều tranh cãi nhưng bộ phim của Ngọc Trinh lại càng ăn khách. Bằng chứng là mới đây, nhà phát hành của Vòng eo 56 cho hay, tính đến thời điểm này bộ phim đã thu về hơn 15 tỉ đồng. Đây là một con số "đáng mơ ước" bởi lẽ Vòng eo 56 là bộ phim được đầu tư với mức độ vừa phải.
“Vong eo 56” can moc 15 ti, Ngoc Trinh thang dam!-Hinh-2
 
“Vong eo 56” can moc 15 ti, Ngoc Trinh thang dam!-Hinh-3
Nhiều người cho rằng Vòng eo 56 sẽ còn đạt được doanh thu "khủng" hơn nữa. 
Diễn viên Lương Mạnh Hải tỏ ra hào hứng khi biết được doanh thu của bộ phim sau 5 ngày đã cán mốc hơn 15 tỉ đồng, anh cho rằng với bộ phim này Ngọc Trinh đã "chiến thắng ngoạn mục". Về phần Vũ Ngọc Đãng, khi được hỏi về con số doanh thu mà anh hi vọng, vị đạo diễn bày tỏ: "Tôi xin không đoán điều gì hết, mệt lắm! Thôi thì tới đâu hay tới đó. Dù gì tôi cũng rất vui vì bộ phim đạt được doanh thu khá cao".
“Vong eo 56” can moc 15 ti, Ngoc Trinh thang dam!-Hinh-4
 Các cụm rạp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn chật kín người xem.
Theo một nguồn tin thân cận, bộ phim sẽ còn nhận được doanh thu "khủng" hơn nữa trong những ngày sắp tới. Hiện tại, các suất chiếu tại các cụm rạp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh đều chật kín người xem. Đây thực sự là một tin đáng mừng cho "nữ hoàng nội y" và ê-kíp sản xuất Vòng eo 56.
Video: Ngọc Trinh chia sẻ về chế độ ăn uống để có vòng eo 56cm:
Theo Thế giới Trẻ

Bình luận(1)

Minh Hiền

HOAI AN

nổ như bom nguyên tử. (15 tỷ.) chỉ có khùng mới tin. bắt đầu một chiêu mới của ngọc trinh. làm giàu bằng tài của mình. không phải giàu do làm gái. đúng là trò hề.