Bằng Kiều được giải oan vụ gặp rắc rối với công an

Google News

Đại diện của ca sĩ Bằng Kiều cho biết, đó chỉ là màn chào xã giao khi lực lượng công an Hà Nội nhận ra anh.

Sau khi hình ảnh Bằng Kiều đứng cạnh một đồng chí cảnh sát giao thông bị rò rỉ làm dấy lên tin anh gặp rắc rối với lực lượng 141 công an Hà Nội, mới đây, đại diện của nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng bác bỏ.
Bang Kieu duoc giai oan vu gap rac roi voi cong an
Hình ảnh gây xôn xao của Bằng Kiều được cộng đồng mạng truyền tay nhau tối qua. 
Quản lý truyền thông của giọng ca "Trái tim bên lề" cho biết, thông tin mọi người đang truyền tai chỉ là sự hiểu lầm do góc chụp của bức hình. Theo đó, sau khi ca sĩ Bằng Kiều hoàn tất công việc chấm thi tại chương trình Vietnam Idol, anh cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và một số đồng nghiệp đi ăn khuya ở một địa điểm gần chốt giao thông Tràng Tiền.
Khi ông bố 3 con vừa bước xuống xe, lực lượng cảnh sát vì nhận ra nam ca sĩ nổi tiếng nên chủ động đến chào hỏi anh rất vui vẻ. "Không hề có chuyện Bằng Kiều gặp rắc rối hay vi phạm luật lệ giao trong lúc điều khiển phương tiện tại Hà Nội", đại diện Bằng Kiều cho hay.
Bang Kieu duoc giai oan vu gap rac roi voi cong an-Hinh-2
Đại diện của Bằng Kiều đính chính tin đồn nam ca sĩ gặp rắc rối với 141 Hà Nội. 
Thông tin chính thức từ phía nam ca sĩ khiến người hâm mộ giọng ca "Trái tim bên lề" không còn băn khoăn. Trước đó, việc người nổi tiếng vi phạm luật giao thông đã không còn là chuyện xa lạ ở showbiz Việt.
>>> Xem clip Bằng Kiều hát "Trái tim bên lề" (nguồn Youtube):
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

Bình luận(0)