Phan Như Thảo tự tin khoe sự thay đổi sau một tháng

Google News

Trải qua nhiều khó khăn, cựu người mẫu Phan Như Thảo đã dần lấy lại được vóc dáng mơ ước sau thời gian bị chê bai ngoại hình kém thon gọn.

Từng là một người mẫu bốc lửa khiến bao chàng say đắm, từ khi kết hôn và sinh con gái, Phan Như Thảo khiến dân tình liên tục bất ngờ với hình ảnh "phát tướng" của mình. Gia đình hạnh phúc, sự chiều chuộng và tài nấu ăn của đại gia Đức An chính là nguyên nhân khiến mọi quyết tâm giảm cân của người đẹp đều thất bại.

Gần đây, người đẹp được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn thông qua diện mạo thay đổi nhưng cô lại chẳng nghĩ đến việc lại trở lại vóc dáng như xưa vì chồng không ủng hộ. Nhưng cách đây ít phút, Phan Như Thảo làm khán giả bất ngờ vì khoe ảnh đã thay đổi sau một tháng từ vóc dáng đến khuôn mặt không còn tròn mũm mĩm nữa. Có lẽ, thời gian qua người đẹp tích cực lên thực đơn ăn kiêng cũng như ép mỡ tại nhà tập thể dục.

Phan Nhu Thao tu tin khoe su thay doi sau mot thang

Phan Như Thảo hào hứng khoe hai khung ảnh thay đổi sau một tháng của mình. Cô cũng tiết lộ những ảnh này được truyền thông chụp chứ không phải do chính bản thân chụp để bóp mỡ này nọ.

Cụ thể, trên bài viết ở trang cá nhân, cựu người mẫu cũng cho biết: "Cả 2 hình này được chụp cách nhau tầm 1 tháng. đều là của các bạn báo chí chụp mình ( không phải mình tự chụp, cho nó công bằng)". Tuy nhiên, nữ diễn viên còn tự nhận mình dù vóc dáng có thay đổi nhưng lại trông già hơn.

Phan Nhu Thao tu tin khoe su thay doi sau mot thang-Hinh-2

Bên dưới bình luận, Phan Như Thảo được nhiều bạn bè và người hâm mộ khen ngợi nhờ màn "lột xác" ngoạn mục này. "Bà mẹ một con" không ngần ngại tiết lộ bản thân mất thời gian để đạt được thành quả này.

Vừa qua, cựu người mẫu vừa đăng tải khung ảnh luyện tập thể thao tại nhà. Đối với các mỹ nhân khác thì điều này không quá xa lạ nhưng với Phan Như Thảo lại là vấn đề khác. Đăng tải loạt ảnh tập thể dục kèm dòng trạng thái: "Khi bé ù ép mỡ", cựu mẫu đang muốn khoe thành quả giảm cân của mình với người hâm mộ. Chỉ bằng vài động tác Yoga, ai cũng nhận ra rằng vóc dáng cô nàng đã thon gọn hơn hẳn.

Phan Nhu Thao tu tin khoe su thay doi sau mot thang-Hinh-3

Vì ông xã Đức An không muốn vợ giảm cân, nhưng Phan Như Thảo thỉnh thoảng tập ép ít mỡ để không lộ quá nhiều.

Phan Nhu Thao tu tin khoe su thay doi sau mot thang-Hinh-4

Ở những góc này, trông cựu người mẫu thon gọn không bị xồ xề ở những góc máy bị chụp "lén" ở sự kiện. Nhiều người tin rằng cứ đà này, cô sẽ có ngoại hình lung linh đón Tết.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)