Phan Hiển khoe ảnh cận mặt con trai đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian giấu kín, lần đầu tiên Phan Hiển khoe ảnh cận mặt con trai đầu lòng với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, vũ công Phan Hiển đã chia sẻ dòng tâm sự rất nhớ con trai đầu lòng khi bận công việc chưa về được nhà. Đi kèm bài viết Phan Hiển khoe ảnh cận mặt con trai đầu lòng đang ngủ say.
Ngoài ra, bức ảnh được chèn dòng chú thích khá hài hước: "Alo...ba mẹ ạ? Con đang ngủ. Ba mẹ cứ tập luyện cho các anh chị Bước nhảy hoàn vũ nhí đi ạ. Con không khóc đâu". Theo đó, đây là lần đầu tiên Phan Hiển khoe diện mạo của nhóc tì với người hâm mộ.
Phan Hien khoe anh can mat con trai dau long
Chia sẻ của Phan Hiển.  
Phan Hien khoe anh can mat con trai dau long-Hinh-2
Hình ảnh cận mặt con trai Phan Hiển.  
Trước đó, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều giấu mặt con trai đầu lòng. Trong bài chia sẻ mới nhất của Khánh Thi, cô khoe tặng con trai chiếc vòng khắc tên nhóc tì và ngày sinh. 
Cô viết: “Kubi hôm nay đeo vòng mẹ tặng vừa rồi nè! Nhìn đôi bàn chân khắc tên KuBi và ngày sinh đáng yêu quá!”. Trong những bức ảnh đi kèm, Khánh Thi giấu mặt con trai bằng biểu tượng ngộ nghĩnh.
Phan Hien khoe anh can mat con trai dau long-Hinh-3
 Bài chia sẻ của Khánh Thi. 
Phan Hien khoe anh can mat con trai dau long-Hinh-4
 Con trai Khánh Thi. 
Còn trên trang cá nhân, Phan Hiển gần đây đăng tải hình ảnh bế cậu con trai KuBi và dòng tâm sự xúc động về tình cảm dành cho con. 
Anh viết: “Sáng ba tranh thủ đi làm nên chỉ bế Kubi được một lúc. Con nhớ ngoan và ti sữa thật nhiều. Thời gian này quá vất vả cho cả gia đình mình. Ba thì vừa dậy học, dựng bài và làm giám khảo. Mẹ con chưa được nghỉ ngơi đã phải lo phụ ba và tổ chức sắp xếp bao công việc. Nhưng ba mẹ sẽ luôn bên con”.
Phan Hien khoe anh can mat con trai dau long-Hinh-5
 Khánh Thi và Phan Hiển. 
Còn nhớ, hình ảnh cận mặt con trai Phan Hiển - Khánh Thi đã được tiết lộ khi ca sĩ Vương Khang chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in hình bé KuBi trong bữa tiệc đầy tháng. Theo đó, con trai của Khánh Thi còn có tên thật là Nguyễn Minh Cường.
Phan Hien khoe anh can mat con trai dau long-Hinh-6
 Hình ảnh của con trai Phan Hiển trong tiệc đầy tháng được ca sĩ Vương Khang tiết lộ trước đó. 
Thu Cúc

Bình luận(0)