Ngô Thanh Vân khoe khéo được Huy Trần chiều chuộng hết mực

Google News

Dù không nói ra nhưng ai cũng đoán rằng chính anh chàng là người đứng sau nấu bữa ăn đậm đặc mùi

Mới đây, Ngô Thanh Vân thu hút sự chú ý khi đăng ảnh đồ ăn được bày biện thịnh soạn. Cô cũng không quên bày tỏ sự hạnh phúc: "Ngày nào cũng được ăn như vậy hết thì thích quá". 

Chẳng cần suy đoán nhiều, netizen liền gọi tên CEO Việt kiều Huy Trần. Dù không nói ra nhưng ai cũng đoán rằng chính anh chàng là người đứng sau bữa ăn này để chiều chuộng bạn gái.

Ngo Thanh Van khoe kheo duoc Huy Tran chieu chuong het muc

Trước đó, cô đã chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật. Đả nữ tỏ ra rất xúc động khi được hội bạn và người yêu Huy Trần tổ chức một bữa tiệc đặc biệt ở ven sông. Chàng CEO nắm chặt tay bạn gái khi nàng xúc động khóc. Cô còn ôm eo Huy Trần và gửi đến anh lời đặc biệt: "Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có tụi mày làm sao tôi có thể sống nữa"

Ở cuối đoạn clip, Ngô Thanh Vân còn khóc nức nở và có chia sẻ xúc động về tình bạn. Người đẹp nói: "Tôi nghĩ tới năm tao 40 tuổi tôi phải đạt được những gì tôi muốn có, đến bây giờ hình như là không có gì mà tôi không có được hết. Nhưng tôi nghĩ một ngày nào đó mà không có bạn, thì tôi phải làm cái gì. Thiệt sự tiền cũng không thể mua được tình bạn. Tụi mình sống mà không có bạn thì không có ý nghĩa gì hết".

Ngo Thanh Van khoe kheo duoc Huy Tran chieu chuong het muc-Hinh-2

Đặc biệt Jun Phạm cũng nhắc khéo về đám cưới của Ngô Thanh Vân: "Tuổi mới em chúc chị nhiều sức khoẻ, luôn đẹp, luôn giỏi, luôn sang và quan trọng nhất vẫn là mau sớm làm cô dâu. Chú rể lỡ mà nhỏ tuổi hơn em cũng không sao, miễn làm chị hạnh phúc là được". Lời chúc của nam ca sĩ khiến nhiều người liên tưởng đến Huy Trần bởi Jun Phạm sinh năm 1989 trong khi Huy Trần sinh năm 1990 nên xét về tuổi là nhỏ hơn.

Còn đúng ngày sinh nhật, cô đã dành hết thời gian cho Huy Trần. Chàng CEO khoe khoảnh khắc siết chặt tay bạn gái cùng lời chúc vô cùng ngọt ngào: "Happy birthday baby" (Chúc mừng sinh nhật em) khiến dân tình rần rần ghen tị.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)