Nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ nhập viện trở lại

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, cô đã đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình ngay khi nghe tin anh đã mổ hạch nách và nằm viện hơn một tuần nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My đã chia sẻ thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình đã nhập viện trở lại khi tình hình bệnh của anh có diễn biến xấu. Theo lời của nữ nghệ sĩ, nam diễn viên “Đất và người” đã mổ hạch nách và nằm viện hơn tuần nay tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.
Ngay khi được các bác sĩ báo tin nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện, nghệ sĩ Trà My đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ vào chiều ngày 28/3 vừa qua. Nữ nghệ sĩ viết: “Đến thăm anh chiều nay thấy anh đã gầy và xuống sắc rất nhiều. Nhưng khi thấy em gái đến anh vẫn gượng cười và giấu đau đớn. Mua cho anh bát bún tôm bề bề, anh ăn gần hết và khen ngon vì lạ miệng”.
Nghe si Han Van Tinh bat ngo nhap vien tro lai
 Nghệ sĩ Trà My đến thăm Hán Văn Tình.
Nghệ sĩ Trà My cũng chia sẻ, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ được tinh thần đầy lạc quan và nghị lực khi tỏ ra như không có chuyện gì dù rất mệt và đau. Nữ nghệ sĩ cũng mong người anh của mình sẽ sớm vượt qua bạo bệnh.
Trà My viết: “Vẫn giọng nói đầy nghị lực và lạc quan, luôn mong mình bình an, mọi thứ là trời đã định. Nghẹn và nghẹn lắm khi anh nói câu đó, trong cái hơi hụt của người đang rất mệt và đau nhưng vẫn tỏ ra như không có chuyện gì, kể cả khi mổ hạch nách và nằm viện hơn tuần nay mà anh vẫn giấu. Mong anh có thêm nhiều nghị lực, sống thật thoải mái, lạc quan để chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo”.
Nghe si Han Van Tinh bat ngo nhap vien tro lai-Hinh-2
 Chia sẻ của nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Nghệ sĩ Trà My cũng chính là người luôn bên cạnh động viên Hán Văn Tình từ những ngày đầu anh phát hiện căn bệnh ung thư phổi vào cuối năm 2014. Cô cùng ca sĩ Minh Quân từng là những người kêu gọi nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc ủng hộ nam nghệ sĩ.
Được biết, sau thời gian dài vắng bóng để điều trị bệnh, Hán Văn Tình trở lại với nghệ thuật khi tham gia bộ phim hài Tết “Thông gia đón tết” ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.
Trước đó, anh được biết đến qua một số vai diễn: Chu Văn Quềnh trong "Đất và người"; Sở trong phim truyền hình dài tập "Bão qua làng"; Lão Trọc trong phim nhựa "Canh bạc"; Tuần trong "Người thổi tù và hàng tổng"...
>>> Xem trailer phim hài Tết "Thông gia đón tết" (Nguồn: Youtube): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)