Mỹ Tâm sẵn sàng cuộc đua với Lady Gaga

Google News

(Kiến Thức) - "Họa mi tóc nâu" sẽ đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn của thế giới: Adele, Laydy Gaga.... trong cuộc đua giải thưởng MTV EMA.

Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được đứng trong hàng đề cử của những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, từ giải thưởng MAMA, giải thưởng MTV EMA và mới nhất là WMA thế giới. Theo đó, giải thưởng âm nhạc danh giá này đã đề cử "họa mi tóc nâu" vào danh sách "145 nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới.  
Vậy nên, việc lọt vào danh sách đề cử này quả là một bất ngờ và cũng là vinh dự lớn đối với Mỹ Tâm nói riêng và cả nền âm nhạc Việt nói chung.
Chia sẻ về niềm vui lớn này, giọng ca "Gởi tình yêu của em" cho biết: "Những ngày qua, được đón nhận những tin vui mới lòng Tâm càng thêm xúc động, dù tất cả chỉ là bước khởi đầu và phía trước con đường cũng còn nhiều thử thách, nhưng thật sự Tâm không khỏi tự hào. Niềm tự hào không phải vì bản thân mình đạt được điều gì, mà đó là niềm tự hào vì sự đồng lòng của một tập thể đoàn kết từ các bạn."
Với hình thức bầu chọn trực tuyến, việc Mỹ Tâm sẽ dành thứ hạng cao trong giải thưởng này là điều hoàn toàn có thể. Mỹ Tâm hiện là giọng ca được yêu thích nhất tại Việt Nam và được biết tới tại nhiều quốc gia Châu Á khác. 
Sau thành công lớn ở giải MAMA 2012, các fans đang hi vọng cô sẽ “làm được một điều gì đó” tại giải thưởng World Music Awards lần này.
Bình chọn cho Mỹ Tâm: Tại Đây
Châu Giang

Bình luận(0)