Muôn kiểu sao Việt giải nghệ

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ tuyên bố giải nghệ, nhiều sao Việt khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nghi vấn, giải nghệ thật hay chỉ là chiêu trò?

Trương Thế Vinh giải nghệ vì mệt mỏi
Mới đây nhất, trên facebook cá nhân Trương Thế Vinh đã tuyên bố rút khỏi showbiz. Lý do nam ca sĩ đưa ra đó là anh cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống phù phiếm của showbiz.
 Tuyên bố giải nghệ của Trương Thế Vinh.
"Chào mọi người! Đầu tiên, cho Vinh được cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ, giúp đỡ Vinh trong cả quãng đường vừa qua. Nhưng thật sự, bây giờ Vinh đã cảm thấy quá mệt mỏi với hào quang và cuộc sống phù phiếm, nên hôm nay, thứ 2 (ngày 3/3/2014) Vinh viết status này để thông báo với mọi người, Trương Thế Vinh chính thức giải nghệ và ngưng tất cả các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", Trương Thế Vinh chia sẻ.
 
Lời tuyên bố giải nghệ của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Sinh năm 1984, Trương Thế Vinh từng gia nhập nhóm MP5 cùng với nam ca sĩ Khánh Phương, sau đó tách ra đi theo con đường riêng. Ngoài vai trò là ca sĩ, Trương Thế Vinh được biết đến là một diễn viên và người mẫu ảnh.
Đa năng trong lĩnh vực nghệ thuật, Trương Thế Vinh khiến nhiều người tiếc nuối khi chính thức rút khỏi giới showbiz. Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng tuyên bố giải nghệ với nhiều lý do khác nhau khiến showbiz ầm ĩ.
Vũ Thu Phương theo chồng bỏ cuộc chơi
Là người mẫu đang độ chín về tài năng trên sàn catwalk, tháng 9/2011, Vũ Thu Phương đột ngột giải nghệ khiến khán giả sửng sốt.
Để đưa ra quyết định này chân dài bày tỏ cô đã cân nhắc suốt một năm. Lý do Vũ Thu Phương đưa ra bởi trong thời gian trong nghề những scandal cứ từ trên trời rơi xuống khiến cô cảm thấy showbiz không còn hợp với mình:
"Với nghệ thuật, Phương hài lòng với những thành quả mà mình đã gặt hái được, lẽ dĩ nhiên vẫn còn nhiều thiếu sót. Mặt khác, trong suốt thời gian làm nghề, không hiểu sao những scandal cứ từ trên trời rơi xuống đầu Phương khiến Phương cảm thấy showbiz không còn phù hợp với mình nữa. Phương là một người bình thường, rất đơn giản. Phương không muốn cuộc sống của mình trở thành đề tài cho mọi người mổ xẻ. Điều đó không chỉ khiến Phương đau lòng mà còn khiến cho những người thân của Phương bị ảnh hưởng" - Vũ Thu Phương từng chia sẻ với báo giới.
 Vũ Thu Phương theo chồng bỏ cuộc chơi.
Với quyết định giải nghệ, Vũ Thu Phương cho biết sẽ không xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu và cũng sẽ không nhận lời đóng phim. Thay vào đó, Vũ Thu Phương tập trung cho vai trò nhà thiết kế.
Hai tháng sau giải nghệ, cựu người mẫu lên xe hoa cùng chú rể người Campuchia gốc Việt. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và cô con gái nhỏ. Bên cạnh đó, cựu mẫu cũng có một thương hiệu thời trang riêng.
Cao Thái Sơn giải nghệ hay chiêu trò?
Sau hàng loạt các scandal, Cao Thái Sơn cũng khiến hàng ngàn khán giả sửng sốt khi tuyên bố giã từ sân khấu. Anh cho biết sẽ tạm dừng việc ca hát để qua Mỹ du học. Tuy nhiên, trước khi chính thức "gác míc", Cao Thái Sơn sẽ cho ra mắt album cuối cùng để gửi đến khán giả như một lời chia tay.
Với thông tin giải nghệ này, Cao Thái Sơn khiến nhiều fan hâm mộ của anh đứng ngồi không yên, tuy nhiên cũng không ít người nghi ngại đây chỉ là chiêu trò. Sau đó, nam ca sĩ "Con đường mưa" đã lên tiếng đính chính, chỉ không xuất hiện trong showbiz một thời gian chứ không phải rút lui hay giải nghệ.
Cao Thái Sơn giải nghệ hay chiêu trò PR? 
Trước đó, cuối năm 2011, thông tin Hồ Quỳnh Hương từ giã nghiệp ca với lý do mối duyên với nghệ thuật đã hết cũng khiến dư luận ầm ĩ. 
Tuy nhiên sau đó, Hồ Quỳnh Hương vẫn xuất hiện đều đặn trên sân khấu. Mới đây, nữ ca sĩ còn tấn công showbiz mạnh mẽ hơn khi quyết định ngồi ghế nóng chương trình The X-Factor.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)