Mr Đàm "làm thầy" thí sinh Tiếng hát Truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Mùa giải lần thứ 25 là dịp đặc biệt để những ngôi sao thành danh từ các cuộc thi Tiếng hát Truyền hình hội ngộ trong đêm Gala ngày 4/12.

Chiều 29/10, Đài Truyền hình TP HCM đã có buổi họp báo thông tin chi tiết Vòng Chung kết cuộc thi Tiếng hát Truyền hình (THTH) lần thứ 25, năm 2015.
Mr Dam lam thay thi sinh Tieng hat Truyen hinh
Phó Trưởng BTC cuộc thi Phạm Hồng Sơn (người ngồi giữa) đại diện BTC phát biểu tại buổi họp báo chiều 29/10. 
Theo BTC, trải qua 2 tháng tuyển chọn sơ khảo và bán kết, cuộc thi THTH lần thứ 25 đã chọn ra 9 giọng ca xuất sắc (7 nữ, 2 nam) bước vào vòng Chung kết gồm các thí sinh: Lâm Minh Ngọc, Nguyễn Trọng Bình, Lê Thị Quỳnh Anh (bảng thính phòng); Nguyễn Thị Trinh, Lại Thi Hương Ly, Dương Thị Tuyết (bảng Dân ca, âm hưởng Dân ca); Nguyễn Vũ Ngọc Quỳnh, Hồ Thị Hiền, Phạm Văn Lâm (bảng nhạc nhẹ).
Mr Dam lam thay thi sinh Tieng hat Truyen hinh-Hinh-2
9 thí sinh (2 nam,7 nữ) xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh khắp ba miền Bắc- Trung-Nam để bước vào vòng chung kết THTH lần thứ 25, năm 2015.
Vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát Truyền hình sẽ diễn ra trong 4 đêm các ngày 6,13,20 và 27/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 từ 20h30 đến 22h). Đêm Chung cuộc 27/11 sẽ tìm ra Quán quân THTH lần thứ 25 với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt và được thực hiện 1 CD album đơn gồm 5 ca khúc, đồng thời chọn ra bài hát xuất sắc nhất trong số đó để thực hiện MV.
Ông Phan Hồng Sơn, Trưởng Ban ca nhạc (Đài Truyền hình TP HCM), Phó Trưởng BTC, cho biết: “THTH lần thứ 25 cũng chứng kiến sự quay trở lại của nhiều gương mặt gạo cội trưởng thành từ cuộc thi suốt hơn 20 năm qua với vai trò mới như: Tư vấn các thí sinh, Ban giám khảo hoặc trở thành người hướng dẫn các thí sinh”.
Mr Dam lam thay thi sinh Tieng hat Truyen hinh-Hinh-3
Mr Đàm cùng các ca sĩ thành danh sau cuộc thi THTH hơn 20 năm trước trở lại với giải năm 2015 trong vai trò "người thầy"  hướng dẫn các thí sinh tập luyện.
Lần đầu tiên, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT, ca sĩ Thanh Thúy, ca sĩ Đoan Trang, Thạc sĩ Thế Vĩ… những người bước ra từ các cuộc thi THTH và tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật sẽ trở thành “người thầy” hướng dẫn các thí sinh tập luyện.
BTC cuộc thi thông tin, ngoài 2 NSƯT Tạ Minh Tâm và Thanh Thúy là Ban giám khảo cố định mỗi đêm thi, còn có sự tham gia của các vị Giám khảo khách mời lần lượt trong các đêm thi là nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc sĩ Lê Quang, nhạc sĩ Giáng Sơn, ca sĩ Mỹ Linh, Khánh Linh.
Mr Dam lam thay thi sinh Tieng hat Truyen hinh-Hinh-4
Các ca sĩ từng đoạt giải tại cuộc thi THTH những năm trước cũng có mặt tham dự buổi họp báo. 
Đặc biệt, mùa giải lần thứ 25 còn là dịp để những gương mặt từng tham gia cuộc thi, các ngôi sao đã thành danh từ cuộc thi THTH cùng hội tụ trong đêm Gala cuộc thi Tiếng hát Truyền hình sẽ diễn ra vào đêm 4/12 (Truyền hình trực tiếp từ 20h30 đến 22h30 trên kênh HTV9).
“Đêm Gala là một sự kiện hoàng tráng, trải thảm đỏ đón ca sĩ và nhiều ngôi sao ca nhạc từng đoạt giải tại các kỳ THTH sẽ trình diễn lại các tiết mục biểu diễn trong THTH được yêu thích nhất; đêm Gala còn là dịp để tôn vinh, trao biểu tượng lưu niệm cống hiến cho các đơn vị, cá nhân có hoạt động tích cực, đóng góp cho sự phát triển của cuộc thi THTH suốt 25 năm qua”, BTC cuộc thi thông tin.
Vũ Sơn

Bình luận(0)