Lan Phương kể chuyện cho con bú ngay trên phim trường

Google News

Nữ diễn viên Lan Phương có nhiều cảnh quay đáng nhớ khi đóng vai phản diện trong "Cả một đời ân oán".

Bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán phần hai ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Diệu - cô con dâu nhà họ Vũ lắm mưu mô. Diệu do Lan Phương đảm nhận đã lột tả được bản chất nhân vật. Nhưng ngoài phim trường, để hoàn thành được vai diễn này, Lan Phương phải rất vất vả khi chính lúc đó cô đang mang bầu.
Lan Phuong ke chuyen cho con bu ngay tren phim truong
 Lan Phương thành công với vai cô con dâu lắm mưu nhiều kế
Vào quay ở trại tâm thần, họ tưởng tôi là bệnh nhân mới
- Bộ phim "Cả một đời ân oán" phần 2 được quay đúng vào dịp chị mang bầu, hẳn đây là tác phẩm truyền hình để lại kỷ niệm khó quên với chị. Trong quá trình quay, cảnh phim nào khiến chị nhớ nhất?
- Rất nhiều cảnh đáng nhớ trong quá trình quay. Cảnh quay đầu tiên của phần 2 là cảnh Diệu gặp lại Dung sau 20 năm. Lúc đó tôi vẫn còn ốm nghén nặng, nên sau khi tập trung quay xong, tôi rất mệt, ăn gì vào là bị nôn tất cả. Quay ở đảo Cô Tô, nên việc di chuyển bằng xe nhiều tiếng liền rồi đến thuyền khiến tôi rất chóng mặt.
Cảnh quay ở trên núi cao chót vót cũng là cảnh quay tôi thích nhưng vẫn còn rùng mình khi nghĩ đến. Tôi hì hục leo núi giữa trời mùa đông lạnh cóng. Tôi lại rất sợ độ cao nhưng phải đứng quay ở một rìa đá, bên dưới là vực sâu. Tôi bủn rủn hết cả người. Gió thổi mạnh làm chân tôi cảm giác hụt hẫng, lúc nào cũng có cảm giác rìa đá đó đang sắp sửa đổ sụp xuống phía dưới.
Rồi cảnh quay trong trại tâm thần, nói chuyện với các bệnh nhân trong đó, họ còn tưởng tôi là bệnh nhân thật, còn thành thật khen là “Bệnh nhân mới hả? Diện áo đỏ đẹp thế? Ăn diện quá”. Ngồi trong sân trại tâm thần mới thấy đau xót cho số phận những bệnh nhân trong đó.
- Khi mang bầu chị vẫn phải đóng cảnh đập phá, gào thét. Điều đó có khiến tâm lý chị bị ảnh hưởng?
- Tôi tập trung diễn, diễn xong lại cố gắng trở lại là mình vui vẻ cười đùa. Khi về nhà có anh ấy yêu thương chăm sóc nên tôi không nghĩ là mình bị ảnh hưởng. Lina (tên con gái của Lan Phương) sinh ra rất vui tươi, còn cười từ trong bụng mẹ mà.
- Trong phim có cảnh quay nào chị cần diễn viên đóng thế?
- Không, cảnh khó nhất là cảnh đứng ở mỏm núi cao tôi vẫn tự mình quay. Lạnh và sợ vô cùng.
- Nhân vật của chị là một người có tâm lý phức tạp, khi là điên loạn lúc lại tàn độc. Tại sao chị vẫn nhận lời đạo diễn Trọng Trinh khi biết mình đã mang thai?
- Tôi đã quay phần 1 thì việc quay tiếp phần 2 là điều đương nhiên. Tôi biết nếu quay tất cả xong trong tháng thứ 4 mang bầu thì sẽ không vân đề gì, bụng cũng chưa lớn mà hết giai đoạn nghén thì sẽ khá khoẻ khoắn. Đoàn phim cũng hiểu và tạo điều kiện gom cảnh lại để tôi quay xong vào cuối tháng 12 năm ngoái.
- Ông xã phản ứng ra sao khi biết chị quyết tâm thực hiện vai diễn này lúc mang bầu?
- Anh ấy cũng lo lắng cho sức khỏe của tôi nhưng anh ấy chỉ nói là: “Tự em biết quyết định làm gì là tốt nhất, miễn là em đừng để công việc ảnh hưởng đến sức khoẻ mẹ và con là được” . Anh ấy chăm sóc chu đáo mỗi khi tôi ở nhà.
Lan Phuong ke chuyen cho con bu ngay tren phim truong-Hinh-2
 Lan Phương hạnh phúc bên ông xã và con gái mới sinh
- Sau khi sinh, chị cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi ra sao?
- Cuộc sống tôi thay đổi hoàn toàn. Toàn bộ thời gian của tôi là chăm sóc con. Thỉnh thoảng đi quay một số chương trình. Tất cả mối quan tâm của tôi bây giờ là con, chăm sóc, chơi với con, tìm hiểu về các kiến thức chăm sóc con...và tiếp tục Vlog về nhật ký làm mẹ của tôi trên You Tube.
- Ông xã phụ giúp chị thế nào trong việc chăm con?
- Anh ấy mỗi khi ở nhà sẽ thay tã cho con, bế và chơi với con. Tôi cho bé bú mẹ hoàn toàn nên không lỉnh kỉnh mất thời gian pha sữa. Có thời gian cả nhà lại đưa nhau ra ngoài chơi. Lina rất thích đi chơi với bố mẹ.
- Mới đây chị còn đưa bé tới trường quay ghi hình một show truyền hình, chị đặt niềm tin gì ở bé khi sớm cho bé tiếp xúc với máy quay?
- Tôi thích đưa bé đi cùng khi làm việc hay đi chơi. Và để có thể cho con bú bất cứ lúc nào bé muốn. Bé thích ra ngoài nhìn ngắm mọi thứ mới mẻ. Thường lúc tôi quay thì bé ngủ ngoan trong tay bà ngoại. Việc bé đi theo mẹ đi làm không liên quan gì đến việc bé tiếp xúc với máy quay. Tôi rất thích và thấy an tâm khi có bé bên cạnh.
- Cám ơn chị về những chia sẻ.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)