Noo Phước Thịnh phát ngôn “lạ” khi “bạn gái tin đồn” Tú Anh lấy chồng

Google News

Lời chia sẻ của ca sĩ Noo Phước Thịnh trên facebook và khi đi dự đám cưới Á hậu Tú Anh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Á hậu Tú Anh". Nguồn Youtube:
 
Hình ảnh Á hậu Tú Anh và ông xã điển trai (Ảnh: Ngôi Sao)
Tối 21/7, đám cưới Á hậu Tú Anh và chú rể kém 1 tuổi có tên Gia Lộc đang làm trong ngành xây dựng diễn ra với sự góp mặt của gia đình, bạn bè cùng đông đảo khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt như: Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Trà My, Ngọc Hân...
Xuất hiện trong đám cưới Tú Anh còn có nam ca sĩ Noo Phước Thịnh - người bạn thân thiết, thậm chí cả hai từng vướng nghi án hẹn hò, ra mắt gia đình hai bên vì những bức ảnh chụp tình tứ khi đi sự kiện và trong cuộc sống thường ngày.
Chia sẻ thông tin về đám cưới "người tình tin đồn", nam ca sĩ có dòng chú thích bất ngờ: "Giờ em đã là vợ người ta...Chúc mừng cô dâu xinh đẹp nhất đêm nay. Chúc hai em luôn hạnh phúc" khiến fan "rần rần" đưa ra những lời bình luận trái chiều: "Ồ cứ nghĩ hai em Noo và Tú Anh sẽ thành một cặp cơ! Thích em Á hậu này vô cùng, vừa đẹp lại tài năng"; "Dù chị có là vợ người ta rồi nhưng mình vẫn thân thiết như này nha anh chị ơi!"; "Anh ơi! Định dành cả thanh xuân để đi đám cưới người ta hay sao? Tới mau mau đi anh"...
 
Ngoài những dòng bình luận sau lời chia sẻ của ca sĩ Noo Phước Thịnh, cư dân mạng còn đăng hình ảnh nam ca sĩ từng tình tứ bên Á hậu.
 
Trước đó, trong đoạn phát trực tiếp của Hoa hậu Ngọc Hân có độ dài gần nửa tiếng về đám cưới của "Cám em" Tú Anh, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng có mặt bảnh bao dù anh đến trễ gần một tiếng nhưng vẫn kịp gửi lời chúc tốt đẹp đến cô dâu và chú rể. Sau khi Á hậu Tú Anh và ông xã rời đi, Ngọc Hân có đề nghị Noo Phước Thịnh phát biểu thì nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ: "Anh vừa là người đến trễ vừa là người đến sau. Chúc Tú Anh hạnh phúc nha và hãy nhớ Noo luôn ở bên Tú Anh". Người tình tin đồn của Á hậu Tú Anh còn nửa đùa nửa thật rằng: "Hôm nay là ngày buồn của anh vì Tú Anh đi theo chồng rồi".
 
 
 Hình ảnh thân mật của Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh trước đó.
Theo Gia Hân/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)