Hot girl Thúy Vi dọa vạch mặt thật của Phan Thành

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Thúy Vi dọa sẽ vạch bộ mặt thật của thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu.

Thời gian gần đây, vụ lùm xùm giữa chồng sắp cưới của Midu - thiếu gia Phan Thành và hot girl Thúy Vi đang gây xôn xao dư luận. 
Theo đó, Thúy Vi được cho là “bồ nhí” của Phan Thành. Giữa “tâm bão”, cô gái này đã lên tiếng tấm tắc khen ngợi chồng Midu là người đàn ông tốt.
Hot girl Thuy Vi doa vach mat that cua Phan Thanh
 Thúy Vi (trái) được cho là "người thứ ba" trong mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu. 
Tuy nhiên, mới đây, cô gái được cho là “người thứ ba” trong mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu dọa sẽ vạch bộ mặt thật của chàng thiếu gia này. Trên trang cá nhân, Thúy Vi chia sẻ, trong khi cô luôn dành những lời tốt đẹp cho Phan Thành thì chồng Midu lại nói những điều không đúng sự thật.
Thúy Vi viết: “Mọi người có muốn Vi vạch bộ mặt thật của anh ấy biết không? Bài phỏng vấn trước Vi đã khen anh ấy là người đàng hoàng, muốn giữ lại bộ mặt đẹp đẽ cho anh ấy, nhưng anh ấy lại nói sai sự thật nhiều điều. Có lẽ Vi sẽ phải nói hết ra”.
Hot girl Thuy Vi doa vach mat that cua Phan Thanh-Hinh-2
 Chia sẻ của Thúy Vi. 
Được biết, trước đó, Thúy Vi đã bức xúc lên tiếng sau khi đọc được thông tin Phan Thành được cho là chia tay vì nhận thấy nhan sắc ngoài đời kém xinh đẹp của mình. Theo đó, Thúy Vi cho rằng chồng Midu “quá hèn, quá đàn bà” khi đẩy tội lỗi cho cô mặc dù cô đã hết lời khen ngợi anh. Ngoài ra, Thúy Vi cho biết cô không hề ép buộc Phan Thành quen mình.
Thúy Vi viết: “Là đàn ông dám làm dám nhận đi. Tôi nói anh tốt, anh đàng hoàng. Tôi dùng hết lời lẽ để bào chữa cho sự thật. Thay vì anh nhận lỗi hay im lặng thì anh lại đẩy tội lỗi cho tôi. Anh quá hèn, quá đàn bà. Tôi không kề dao vào cổ anh và bắt anh quen tôi. Tôi không hề làm vậy”.
Hot girl Thuy Vi doa vach mat that cua Phan Thanh-Hinh-3
 Chia sẻ của Thúy Vi. 
Hiện tại, vụ lùm xùm giữa Phan Thành và Thúy Vi tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Trong khi Thúy Vi đã nhiều lần chia sẻ về mối quan hệ của cô với Phan Thành thì cả anh và vợ sắp cưới - Midu đều chọn cách giữ im lặng.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)