Hoài Linh, Linh Nga diện áo dài nhận danh hiệu NSƯT

Google News

(Kiến Thức) - Tại buổi lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT, danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ múa Linh Nga đều diện áo dài để nhận danh hiệu cao quý. 

Sáng ngày 10/1/2016, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã tổ chức buổi lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT.
Trong đợt phong tặng lần thứ 8, danh hiệu cao quý đã được trao cho 479 nghệ sĩ này đã có những đóng góp, cống hiến xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.
Tại buổi lễ, chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao tặng danh hiệu cho NSND. Trong khi đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Hoàng Tuấn Anh và Phụ trách thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị trao tặng danh hiệu cho NSƯT.
Được biết, trong đợt phong tặng lần này, danh hài Hoài Linh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được nhận danh hiệu NSƯT. Trong khi đó, nghệ sĩ múa Linh Nga là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất được phong tặng NSƯT. Cả hai nghệ sĩ đều chọn áo dài khi xuất hiện trong sự kiện vào sáng ngày 10/1.
NS Hoai Linh Linh Nga dien ao dai nhan danh hieu NSUT
NSƯT Hoài Linh (trái) và Linh Nga. 
NS Hoai Linh Linh Nga dien ao dai nhan danh hieu NSUT-Hinh-2
 NSƯT Hoài Linh bị fan vây kín sau buổi lễ. 
NS Hoai Linh Linh Nga dien ao dai nhan danh hieu NSUT-Hinh-3
 NSND Quốc Trượng. 
Ngoài ra, Tự Long (42 tuổi) - Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội là nghệ sĩ trẻ nhất trong đợt này được phong danh hiệu NSND. Cùng với Tự Long, Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội - nghệ sĩ Quốc Trượng cũng nhận danh hiệu này.
Được phong tặng danh hiệu cao quý, nhiều nghệ sĩ đã không giấu được sự vui mừng và tự hào khi những đóng góp, cống hiến của mình với nghệ thuật được nhà nước công nhận. 
Thu Cúc

Bình luận(0)