Hạnh phúc bên người mới nhưng Khánh Ngọc không muốn kết hôn và sinh con

Google News

Khánh Ngọc mới đây đã gây chú ý khi tiết lộ lý do giấu kĩ người mới và không còn muốn kết hôn sinh con lần nữa.

Mối tình đẹp của Khánh Ngọc và cựu xạ thủ nổi tiếng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2011, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM trong lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Không bao lâu sau, Khánh Ngọc sinh con trai đầu lòng và tạm gác công việc ca hát để ở nhà chăm sóc gia đình.
Tuy nhiên, chỉ hơn 2 năm chung sống, Khánh Ngọc và chồng lặng lẽ ly hôn. Mới đây, cô đã thừa nhận đã có người mới, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn vô cùng kín tiếng về danh tính bạn trai và chuyện tình cảm của mình.
Hanh phuc ben nguoi moi nhung Khanh Ngoc khong muon ket hon va sinh con
Khánh Ngọc và chồng cũ. 
Trong một cuộc trò chuyện mới đây cô chia sẻ rất nhiều về chuyện bạn trai mới, con cái và mối quan hệ với người chồng cũ.
Theo đó, nói về lý do từ chối tiết lộ mặt danh tính của bạn trai mới, Khánh Ngọc thổ lộ: "Tôi muốn giữ cho anh ấy sự bình yên. Tôi nghĩ nếu tiết lộ mọi thứ sẽ chỉ mang lại sự phiền phức cho anh ấy. Tôi nghĩ mọi người chỉ cần thấy tôi hạnh phúc là đủ rồi. Bạn trai hiện tại của tôi không phải là người hoạt động trong giới showbiz, anh ấy cũng không muốn mọi chuyện ồn ào. Bản thân tôi sau mọi sóng gió giờ đây cũng nghiệm ra rằng mình không yêu được người trong showbiz bởi có lẽ cả hai quá rành về nhau."
Bên cạnh đó, Khánh Ngọc cũng đã chia sẻ, người mới của cô đối xử rất tốt với bé Kuni (con trai riêng của Khánh Ngọc với chồng cũ) và bé cũng ủng hộ chuyện của mẹ. "Anh ấy yệu tôi và con trai tôi luôn. Anh rất thân thiết với con trai tôi và ngược lại, bé Kuni cũng rất quý bạn trai tôi. Bất cứ lúc nào anh ấy cũng đều bảo vệ và chăm sóc cho hai mẹ con. Tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh ấy. Trải qua mọi chuyện, giờ đây tôi sống chậm lại, yêu cũng chậm lại, tôi không còn vội vàng như xưa nữa.", Khánh Ngọc nói.
Hanh phuc ben nguoi moi nhung Khanh Ngoc khong muon ket hon va sinh con-Hinh-2
Khánh Ngọc và con trai. 
Tại cuộc trò chuyện khi được hỏi về chuyện làm đám cưới với bạn trai mới, Khánh Ngọc thẳng thắn trả lời: "Đúng là giờ tôi chỉ muốn yêu thôi chứ không còn nghĩ đến việc làm đám cưới. Tôi cần thêm nhiều thời gian mới có thể nghĩ đến chuyện cưới xin. Giờ chúng tôi yêu nhau, tôi thấy mọi thứ rất ổn, vậy cần gì phải làm thêm một đám cưới cho rình rang? Đám cưới với tôi giờ thực sự không cần thiết.
Với tôi, hình thức bên ngoài không thể mang lại hạnh phúc thật sự. Tôi đã qua thời sống bề nổi, giờ đây tôi chỉ cần bình yên và hạnh phúc thật sự bên người tôi thương."
Khánh Ngọc còn gây chú ý khi chia sẻ thêm về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ và khẳng định không hối hận về cuộc hôn nhân dù đã tan vỡ. Với cô bé Kuni chính là món quà vô giá nhất. Về mối quan hệ với chồng cũ, nữ giọng ca "Vầng trăng khóc" tiết lộ: "Hiện tại, mối quan hệ của tôi và chồng cũ đã trở lại bình thường, chúng tôi coi nhau như những người bạn. Cả hai cùng nhau lo cho con trai, thi thoảng, chúng tôi vẫn gặp nhau để cùng bàn về việc nuôi dạy Kuni. Với chúng tôi, con cái luôn là trên hết."
Hanh phuc ben nguoi moi nhung Khanh Ngoc khong muon ket hon va sinh con-Hinh-3
 

Hanh phuc ben nguoi moi nhung Khanh Ngoc khong muon ket hon va sinh con-Hinh-4
 
Khánh Ngọc tên thật là Phạm Thị Hồng Thanh. Với chất giọng nữ trung. Có khả năng hát tốt tất cả các thể loại nhạc cô được rất nhiều khán giả biết đến mình. Cô từng đoạt giải nhất tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2004, sau đó gây đình đám với ca khúc "Vầng trăng khóc" song ca cùng Nhật Tinh Anh.
Theo Lê Vân/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)