Hải Yến Idol bị cướp kéo lê, thương tích khắp người

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với Thái Thùy Linh, Hải Yến Idol cũng bị cướp giật giữa ban ngày. Đáng sợ hơn cô còn bị cướp kéo lê, xây xát khắp người.

Mới đây chia sẻ trên facebook, Hải Yến Idol cho biết chỉ một phút bất cẩn cởi áo chống nắng mà cô đã bị cướp giật ngay giữa trung tâm Quận 1, TP.HCM. Dù không bị mất đồ nhưng vụ cướp khiến nữ ca sĩ dính thương tích đầy mình.
"Lên án bọn cướp giật! Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Trang Hoxe còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa? Mà giờ thế này đây! Manh động quá! Đồ thì còn mà người "sứt mẻ" khắp nơi.... Đau quá".
 Chia sẻ của Hải Yến Idol trên mạng.
Cùng với lời chia sẻ, Hải Yến cũng cập nhật hình ảnh chân tay bị xây xát, thâm tím do bị cướp kéo lê. Những hình ảnh thương tích đầy mình của Hải Yến khiến nhiều người hoảng hồn. Nữ ca sĩ không quên nhắc nhở mọi người cảnh giác: "Mọi người thân mến... Sài Gòn hiện nay rất hỗn loạn, trộm, cướp rất manh động và ra tay thẳng thừng.... Mọi người đi đường nhớ cẩn thận từng phút, từng giây nhé".
Những vết trầy xước từ vụ cướp của Hải Yến khiến nhiều người hoảng hồn. 
 
Hiện tại những vết thương của Hải Yến đã được bôi thuốc sát trùng nhưng vẫn còn đau, xót.
Cũng ngay trong ngày, ca sĩ Thái Thùy Linh cũng gặp đen đủi khi bị giật đồ ở Sài Gòn, ngay trước cửa khách sạn. Chia sẻ trên facebook, Thái Thùy Linh cho biết dù đã cẩn thận đứng lùi vào trong cửa, nhưng chỉ chưa đầy 2 phút chờ taxi cô đã bị kẻ gian giật đồ. May mắn túi đồ của Thái Thùy Linh gồm có ví, máy ảnh, điện thoại, ipad vẫn còn nguyên vẹn: "1 túi xách trong có ví, máy ảnh, điện thoại, thêm 1 ipad (đang định cất vào túi). Tất cả còn nguyên. Chỉ có một vài giọt máu của tui ra đi trong quá trình giằng giật".
Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng gặp cướp giữa ban ngày. 
Thời gian gần đây, liên tục diễn ra các vụ cướp giật trên đường khiến sao Việt hoang mang. Không chỉ bị cướp tài sản, nhiều sao Việt còn bị thương tích, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Trước Thái Thùy Linh và Hải Yến Idol, Thảo Trang cũng bị xây xát mặt mày vì gặp cướp.
Diệu Nga

Bình luận(0)