Ban nhạc Mỹ biểu diễn miễn phí tại Festival Huế

Google News

(Kiến Thức) - Ban nhạc Amigos sẽ biểu diễn 2 đêm 13 và 14/4 miễn phí cho những khán giả có hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống tại Festival Huế  2014.

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn kéo dài 8 ngày tại Việt Nam, ban nhạc Amigos sẽ trình diễn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong tuần lễ Festival Huế. Đây là hoạt động được Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ. 

 Amigos gồm 5 thành viên, đều có thể chơi nhạc và sáng tác.
The Amigos là ban nhạc chuyên biểu diễn và sáng tác âm nhạc Mỹ thông qua truyền thống hợp tác và ngẫu hứng. Trong năm 2012-2013, ban nhạc The Amigos đã biểu diễn hơn 40 buổi tại các trường học, bệnh viện, và trung tâm cộng đồng tại New York, trong khuôn khổ chương trình giới thiệu về nhạc Jazz của Trung tâm Lincoln. Hiện tại, Ban nhạc đang thu âm một album hợp tác với nhà soạn nhạc và nhạc sĩ danh tiếng của New York David Amram để phát hành vào mùa xuân 2014.
The Amigos gồm Justin Poindexter (hát chính và chơi guitar), Sam Reider (hát bè, chơi Ắc-cóc-đi-ông) Noah Garabedian (Bass), Will Clark (chơi bộ gõ), Brianna Thomas (hát/chơi trống lục lạc là ban nhạc chuyên biểu diễn và sáng tác âm nhạc Mỹ thông qua truyền thống hợp tác và ngẫu hứng. Trong năm 2012-2013, The Amigos đã biểu diễn hơn 40 buổi tại các trường học, bệnh viện, và trung tâm cộng đồng tại New York, trong khuôn khổ chương trình giới thiệu về nhạc Jazz của Trung tâm Lincoln. Hiện tại, Ban nhạc đang thu âm một album hợp tác với nhà soạn nhạc và nhạc sĩ danh tiếng của New York David Amram để phát hành vào mùa xuân 2014.
Trước khi đến Festival Huế 2014, ban nhạc The Amigos đã lưu diễn tại các nước Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar.
Phương Thảo

Bình luận(0)