Thái Thùy Linh bắt trước Mr. Đàm tìm “của rơi“

Google News

(Kiến Thức) - Bị mất điện thoại, ca sĩ Thái Thùy Linh đã học theo Mr. Đàm chia sẻ lên mạng xã hội hi vọng tìm lại được vật đã mất.

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Thái Thùy Linh tỏ ra buồn bã khi đánh mất chiếc điện thoại chứa nhiều thông tin của mình.

Và sau một đêm suy nghĩ, Thái Thùy Linh đã quyết định nhờ bạn bè trên mạng xã hội chia sẻ thông tin để tìm lại cho cô chiếc điện thoại đã mất. Với cách tìm kiếm này, Thái Thùy Linh còn cho biết là cô bắt chước cách tìm "của rơi" của ca sĩ Mr. Đàm.

 Ca sĩ Thái Thùy Linh

"Đêm qua nằm vắt tay lên trán muốn khóc vì phát hiện ra thêm một điều: ngoài danh bạ quý giá, điện thoại ra đi đã mang theo toàn bộ ảnh và video của con gái.

Noi gương anh Đàm, mình xin gửi những lời gan ruột mong được share: Bạn nào biết thông tin về con Ipone 4S của ca sĩ Thái Thùy Linh, bị rơi ngay trước cửa rạp Kim Đồng 19 Hàng Bài vào tầm 13h ngày 06/05/2013, vui lòng báo tin cho mình theo hot line: 0983.810580 để mình chuộc lại, vì nhiều hình ảnh và video về con gái mình trong đó là không thể có lại được. 

Làm việc tốt nhiều mà không biết ông Giời có thương không đây!", là những dòng chia sẻ của Thái Thùy Linh trên facebook của cô.

Ngay sau lời chia sẻ của Thái Thùy Linh nhiều fan hâm mộ đã vào an ủi và chia sẻ thông tin giúp cô tìm lại chiếc điện thoại.

Gia Linh

Bình luận(0)