Hài Tết gây tranh cãi khi để Lan "Cave" cởi đồ lấy 20.000 USD

Google News

Theo đạo diễn Trần Bình Trọng, chi tiết cởi đồ lấy 20.000 USD được anh cho vào phim nhằm lên án nhiều người đẹp bán dâm trong showbiz.

Đại gia chân đất là series hài Tết của đạo diễn Trần Bình Trọng. Đến nay, series phim này đã kéo dài đến phần thứ 9, quy tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng hàng đầu miền Bắc, ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.
Năm nay bộ phim có sự tham gia của NSND Trung Hiếu, Quang Tèo, Trà My, Bình Trọng.... Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của Thanh Hương. Nữ diễn viên thủ vai một cô gái sành sỏi, điệu đà, sẵn sàng giăng bẫy 2 vị đại gia dởm.
Tuy nhiên sau khi Đại gia chân đất 9 lên sóng, rất nhiều khán giả than phiền về việc bộ phim khai thác nhiều hình ảnh cơ thể phụ nữ cùng tình tiết lố lăng, phản cảm.
Sau cảnh quay để nữ diễn viên tuột áo lộ ngực trần hay hot girl ăn mặc hở hang ngồi trên vai em trai Xuân Hinh, mới đây dự án hài Tết này lại gây tranh cãi với phân đoạn Thanh Hương đồng ý cởi đồ để lấy 20.000 USD.
Hai Tet gay tranh cai khi de Lan
 

Hai Tet gay tranh cai khi de Lan
 
Bên cạnh đó, trong clip còn có sự xuất hiện của 2 nữ diễn viên vào vai người mẫu body painting. Cả 2 chỉ mặc nội y, toàn bộ cơ thể đều được vẽ kín hình mặt sư tử.
Hai Tet gay tranh cai khi de Lan
 
Theo đạo diễn Trần Bình Trọng, chi tiết cởi đồ lấy 20.000 USD được anh cho vào phim nhằm lên án nhiều người đẹp bán dâm trong showbiz. Còn hình ảnh người mẫu body painting có mục đích nhắc tới vụ họa sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu.
Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng những hình ảnh này không phù hợp để xuất hiện trong phim hài Tết và đây là chiêu "câu khách" quá lố lăng của NSX phim.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)