Hạ Vi và Cường đô-la tiếp tục đăng ảnh đôi gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Cùng chia sẻ một bức ảnh và dòng chú thích đầy ẩn ý, Hạ Vi và Cường đô-la được cho là đang ngầm thừa nhận mối quan hệ.

Gần đây, đại gia Cường đô- la vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Hạ Vi. Theo đó, cuối tháng 10, trên trang cá nhân, cả hai cùng đăng tải một bức ảnh mặc đồ đôi. Ngay sau đó, cư dân mạng đã chỉ ra những bằng chứng người đẹp gốc Hải Phòng và chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một cặp.
Ha Vi va Cuong do la tiep tuc dang anh doi gay sot
 Cường đô-la và hot girl Hạ Vi.
Ha Vi va Cuong do la tiep tuc dang anh doi gay sot-Hinh-2
Chia sẻ của Cường đô-la và Hạ Vi. 
Theo đó, trên trang cá nhân, Hạ Vi từng chia sẻ hình ảnh của mình trong chiếc xe có nội thất hoàn toàn trùng khớp với siêu xe của Cường đô-la. Ngoài ra, cả hai còn theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram. Không lâu, sau đó, Hạ Vi và Cường đô-la còn bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn khuya.
Trước tin đồn tình cảm, cả hai đều giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, chàng đại gia và người đẹp 9x tiếp tục chia sẻ cùng một bức ảnh. Lần này, Hạ Vi và Cường đô-la lại đăng tải hình ảnh chân của hai người mang hai đôi dép.
Đi kèm bức ảnh của Cường đô-la là dòng chú thích: “Brand name or not. It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Dù mang thương hiệu nào thì nó vẫn chỉ là đôi dép mà bạn đi). Trong khi đó, hot girl Hạ Vi lại chú thích dưới bức ảnh của mình: “Say yes to new adventures” (Tạm dịch: Đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).
Cùng chia sẻ một bức ảnh và dòng chú thích đầy ẩn ý, Hạ Vi và Cường đô- la được cho là đang ngầm thừa nhận mối quan hệ.
Ha Vi va Cuong do la tiep tuc dang anh doi gay sot-Hinh-3
 Chia sẻ của Hạ Vi. 
Ha Vi va Cuong do la tiep tuc dang anh doi gay sot-Hinh-4
 Chia sẻ của Cường Đô-la. 
Được biết, kể từ khi vướng nghi vấn là bạn gái của Cường đô-la, nữ diễn viên 9x nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Hiện tại, Hạ Vi đang ghi hình cho dự án điện ảnh “Tấm Cám”. Đây là lần đầu tiên người đẹp gốc Hải Phòng đảm nhận vai nữ chính.
Thu Cúc

Bình luận(0)