Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam thi Nam vương Siêu quốc gia 2024

Google News

Thí sinh Mister Vietnam 2024 Đỗ Quang Tuyển chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024 được tổ chức tại Ba Lan.

Mới đây, Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Mister Vietnam, đồng thời cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho nam, nữ hàng đầu thế giới, đã công bố thông tin Đỗ Quang Tuyển – thí sinh Mister Vietnam 2024, chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia 2024) được tổ chức tại Ba Lan.
Đỗ Quang Tuyển sinh năm 2000, quê Nam Định, cao 1m85, nặng 80kg, số đo 3 vòng lý tưởng: 103-81-101 cm. Anh là thí sinh đang tham gia cuộc thi Mister Vietnam 2024. Vừa qua, Đỗ Quang Tuyển cũng là một trong 5 người mẫu được chọn tham gia trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế ASEAN tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN đầu tiên tổ chức tại Singapore.
Do Quang Tuyen dai dien Viet Nam thi Nam vuong Sieu quoc gia 2024
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam thi Nam vương Siêu quốc gia. Ảnh: BTC 
Đỗ Quang Tuyển khát khao hoạt động nghệ thuật, đam mê diễn xuất trước ống kính. Do gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Tuyển buộc phải tạm gác việc học tập tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM vào cuối năm thứ ba - thời điểm đại dịch COVID-19 bùng nổ.
Dù vậy, Đỗ Quang Tuyển vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê bằng việc chăm chỉ làm nghề cùng với những vai diễn nhỏ trên phim truyền hình, trình diễn trong các show thời trang... Hiện Tuyển đang tham gia vở diễn “Mỹ vị nam vương” tại sân khấu Thế Giới Trẻ.
Không dừng lại ở vai trò diễn viên, Đỗ Quang Tuyển luôn khát vọng mở rộng các hướng hoạt động nghệ thuật để khai phá mọi khả năng của bản thân. Anh luôn kiên trì rèn luyện hình thể, tri thức suốt thời gian dài để đến với Mister Vietnam 2024, tìm cho mình những cơ hội mới trong nghề, thoả nguyện ước mơ được tiếp cận với làng nghệ thuật, giải trí thế giới.
Do Quang Tuyen dai dien Viet Nam thi Nam vuong Sieu quoc gia 2024-Hinh-2
Đỗ Quang Tuyển cao 1m85, nặng 80kg, số đo 3 vòng lý tưởng: 103-81-101cm. Ảnh: BTC

Do Quang Tuyen dai dien Viet Nam thi Nam vuong Sieu quoc gia 2024-Hinh-3
Đỗ Quang Tuyển đang tham gia cuộc thi Mister Vietnam 2024. Ảnh: BTC 
Đỗ Quang Tuyển bày tỏ: “Tôi cho rằng, chặng đường ý nghĩa nhất chính là cuộc hành trình bên trong mỗi chúng ta, vì thế hãy lắng nghe bản thân, đặt ra mục tiêu rõ ràng và hoàn thiện nó một cách trọn vẹn nhất. Tôi cũng nhận ra, tuổi trẻ cho phép ta được thất bại và cho phép bản thân có thêm cơ hội để làm lại. Cuộc thi lần này sẽ là minh chứng cho những quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi”.
Sự nỗ lực, kiên trì đã mang đến cho Đỗ Quang Tuyển những “trái ngọt” đầu tiên. Anh hiện nằm trong Top 60 của cuộc thi Mister Vietnam 2024. Khi tham gia thử thách thực tế Runway Star tại Mister Vietnam 2024 trước hơn 22 ngàn khán giả, Tuyển đã tự tin trình diễn những thiết kế đặc sắc từ các thương hiệu Việt và là 1 trong 5 thí sinh “lọt mắt xanh” của BTC Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN. Tuyển cùng các thí sinh trong Top 5 tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN mới đây với tư cách là đại diện cho người mẫu nam thế hệ mới, là Đại sứ người mẫu (Model Ambassador).
Đỗ Quang Tuyển chia sẻ thêm: “Dù Mister Vietnam 2024 vẫn chưa tới chung kết nhưng tôi đã được trao cơ hội tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN tại Singapore và giờ đây là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister Supranational. Thực sự tôi rất vui nhưng cũng có chút lo lắng. Vui vì mình đã nỗ lực hết mình, được BTC ghi nhận thành tích. Lo lắng vì được giao trọng trách, kỳ vọng rất lớn, không biết bản thân có thể phát huy hết khả năng khi ra đấu trường quốc tế hay không.
Mặc dù vậy, tôi sẽ nỗ lực cố gắng không ngừng, từ việc tập luyện hình thể, kỹ năng catwalk, trau dồi kiến thức… Tôi mong sẽ giới thiệu những nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam cũng như sắc vóc, bản lĩnh và trí tuệ của nam giới Việt đến với bạn bè quốc tế”.
Do Quang Tuyen dai dien Viet Nam thi Nam vuong Sieu quoc gia 2024-Hinh-4
Đỗ Quang Tuyển và NTK Hồ Tấn Tài. Được biết, trang phục dự thi Mister Supranational 2024 của Đỗ Quang Tuyển do NTK Hồ Tấn Tài thực hiện. Ảnh: BTC 
Do Quang Tuyen dai dien Viet Nam thi Nam vuong Sieu quoc gia 2024-Hinh-5
Đỗ Quang Tuyển và ông Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Jin) - Giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Supranational 2024. Ảnh: BTC  
Trải qua quãng thời gian khó khăn, cơ cực, Đỗ Quang Tuyển cũng cho hay, anh có một điều ấp ủ từ khi còn đi học, đó là đóng góp một phần công sức của mình, mở ra nhiều quán ăn tại TP.HCM, giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, người lao động thu nhập thấp có được những phần cơm đầy đặn và ngon miệng mỗi ngày.
Nói về lý do chọn Đỗ Quang Tuyển thi Nam vương Siêu quốc gia 2024, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam cho biết, Nam vương Siêu quốc gia 2024 cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc nam, nữ hiện nay đều thực thi tiêu chí mới, không yêu cầu hà khắc đối với thí sinh phải có giải thưởng trong nước. Ngoài ra, Đỗ Quang Tuyển là một trong những ứng viên có khả năng và rất nỗ lực trong rèn luyện, năng động trong cuộc sống, giàu lòng nhân ái, vì vậy Leading Media cùng đồng thuận với đề cử của Giám đốc quốc gia.
“Sau khi dự thi Nam vương Siêu quốc gia 2024 dù kết quả như thế nào thì Đỗ Quang Tuyển vẫn tiếp tục hành trình Mister Vietnam 2024. Ở Mister Vietnam 2024 chúng tôi có rất nhiều cơ hội cho thí sinh được thử sức, được khẳng định mình ngay trên hành trình cuộc thi chứ không cần chờ đợi đến khi được giải thưởng chung kết”, ông Phúc Nguyễn nói.
Cuộc thi Mister Supranational 2024 được tổ chức tại Hà Lan, đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 4/7. Ngày 21/6 Đỗ Quang Tuyển sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi này.
Cùng quyết định lựa chọn Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam dự thi Nam vương Siêu quốc gia 2024, BTC Mister Supranational cũng chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Jin) làm Giám đốc Quốc gia cuộc thi Nam vương Siêu Quốc gia - Mister Supranational 2024.
Lan Hà

>> xem thêm

Bình luận(0)