Đàm Vĩnh Hưng mong nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bình an

Google News

(Kiến Thức) - Biết tin nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện cấp cứu vì khó thở, Đàm Vĩnh Hưng cầu mong nhạc sĩ tiền bối sớm hồi phục.

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện cấp cứu vì khó thở và được chỉ định phẫu thuật khiến nhiều người lo lắng. Ngay khi biết tin, đang có chuyến lưu diễn ở châu Âu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc bình an đến vị nhạc sĩ tiền bối. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng chia sẻ anh sẽ đến thăm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khi về Việt Nam.
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Thêm một sự lo âu nữa. 2 tuần trước tía Bảo Quốc phẫu thuật rồi. Trời thương tai qua nạn khỏi. Hôm nay, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vừa nhập viện vì sức khỏe yếu. Cầu mong chú mau khỏe mạnh, vạn sự bình yên. Con đang lưu diễn ở châu Âu nên không đến thăm chú được. Khi về con nhất định sẽ đến thăm chú. Gửi đến chú màu sắc của sự chiến thắng nhé, chú ơi!”.
Dam Vinh Hung mong nhac si Nguyen Anh 9 binh an
 Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc bình an đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. 
Dam Vinh Hung mong nhac si Nguyen Anh 9 binh an-Hinh-2
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.
Lời chúc bình an của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến nhạc sĩ tiền bối Nguyễn Ánh 9 khiến anh nhận thêm thiện cảm của khán giả. Còn nhớ, trước đó, Mr Đàm gây ồn ào về cách hành xử với nhạc sĩ tiền bối nhưng cuối cùng nam ca sĩ đã chủ động làm hòa với ông. Theo đó, giọng ca của “Bình minh sẽ mang em đi” đã tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và nhận được những cái ôm cảm thông từ ông.
Về thông tin sức khỏe hiện tại của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Tuấn Hiệp chia sẻ rằng Nguyễn Quang - con trai của nhạc sĩ đã thông báo với các ca sĩ thân thiết, ông đang dần hồi tỉnh sau khi hôn mê.
Xem clip nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi đàn "Tình khúc chiều mưa" (nguồn: Youtube):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)