Chí Trung háo hức đi tập Táo quân 2015

Google News

(Kiến Thức) - Chí Trung đã nhận được lệnh đi tập Táo quân 2015 của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Cựu Táo Giao thông chia sẻ, anh vừa mừng vừa lo.

Mới đây, danh hài Chí Trung chia sẻ, anh đã bắt đầu đi tập Táo quân 2015. Trên facebook, Chí Trung viết: "Nhận được lệnh đạo diễn Đỗ Thanh Hải lên tập Táo quân! Ố la la.. Vừa mừng vừa lo! Mừng vì vẫn còn được tín nhiệm và yêu mến. Lo vì Táo nào đây cho hợp với mong mỏi của các bạn yêu Táo quân".
Chi Trung hao huc di tap Tao quan 2015
 Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý và Quốc Khánh trong chương trình Táo quân 2014.
Chia sẻ của danh hài thu hút được sự quan tâm đặc biệt của fan. Nhiều người hâm mộ bày tỏ thái độ vui mừng bởi trước đó từng có tin đồn Táo quân 2015 bị cấm diễn. Cùng với tâm trạng háo hức, các fan cũng đồng loạt ủng hộ Chí Trung sẽ tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao thông, bởi với khán giả, vai diễn này suốt nhiều năm nay đã gắn liền với Chí Trung.
"Mọi người vẫn thích Chí Trung đóng Táo Giao thông hơn. Ai đóng vai ấy cũng không hợp như Chí Trung được"; "Dáng bác em thấy hợp với Táo Giao thông nhất"; "Táo Giao thông đã trở lại" - fan chia sẻ.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, có Chí Trung tham gia Táo quân là vui rồi, bất kể danh hài đóng vai gì: "Chú đóng vai nào cháu cũng thích vì cứ có chú là Táo quân vui rồi", "Vai nào cũng được anh ạ, miễn là hợp và vui, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả".
Chi Trung hao huc di tap Tao quan 2015-Hinh-2
 Chí Trung và Vân Dung trong hậu trường Táo quân.
Hơn 10 năm tham gia Táo quân, vai diễn Táo Giao thông của Chí Trung đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Tuy nhiên, trong chương trình Táo quân 2014, danh hài đã từ chối vai diễn này để vào vai Táo Điện lực. Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, giao thông năm 2014 đã tốt hơn so với các vấn đề xã hội khác nên thiếu chất liệu để có một vai diễn hay.
Đúng như dự đoán của danh hài, thay Chí Trung đảm nhận vai Táo Giao thông, Tự Long đã có một vai diễn khá mờ nhạt. Ngược lại, Chí Trung vào vai Táo Điện lực lại gây bất ngờ.

Tuy nhiên, đó là năm 2014, với Táo quân 2015, hiện tại vai diễn Táo Giao thông vẫn là ẩn số thú vị với khán giả.

Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)