Chết lặng với thí sinh Cười xuyên Việt bị điện giật

Google News

(Kiến Thức) - Thực hiện tiết mục “Người dẫn điện”, nhóm kịch X-Pro, thí sinh Cười xuyên Việt bị điện giật khiến khán giả thót tim, chết lặng.

Trong tiểu phẩm, các chàng trai của X-Pro vào vai những diễn viên của một đoàn xiếc ảo thuật nghèo. Để chinh phục khán giả, họ phải nghĩ ra những tiết mục ấn tượng hơn. Và nhóm đã quyết định biểu diễn tiết mục “người dẫn điện”, dùng chính cơ thể mình nối 2 đầu dây điện dẫn vào bóng đèn.
Khi phần biểu diễn đến đoạn gay cấn, toàn bộ đèn điện bị tắt, MC Hoàng Rapper hốt hoảng ra sân khấu thông báo thí sinh Cười xuyên Việt bị điện giật và yêu cầu tất cả khán giả ngồi im tại chỗ, không được chạm vào những vật dễ dẫn điện.
Chet lang voi thi sinh Cuoi xuyen Viet bi dien giat
Chet lang voi thi sinh Cuoi xuyen Viet bi dien giat-Hinh-2
Màn biểu diễn "người dẫn điện" của thí sinh Cười xuyên Việt.
Tình huống này khiến cả trường quay chết lặng vì lo lắng nhưng cảm xúc được vỡ òa khi đèn bật lên và mọi người đều bình an vô sự. Nhưng cánh màn nhung khép lại trong sự tán thưởng thì khán giả mới vỡ òa bởi chàng trai của X-Pro đã bị điện giật đến ngất đi. Còn người xuất hiện trên sân khấu chỉ là diễn viên dự bị để cho tiểu phẩm được kết thúc thành công. Tiểu phẩm này đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. 
Chet lang voi thi sinh Cuoi xuyen Viet bi dien giat-Hinh-3
 Thí sinh ngất lịm vì điện giật khiến cả trường quay chết lặng vì xúc động.
Toàn bộ ban giám khảo và hội đồng bình luận của Cười xuyên Việt bật khóc vì không biết đâu là thật, đâu là giả nhưng đọng lại nhiều cảm xúc vì những thông điệp nhân văn về sự đánh đổi của người nghệ sĩ để có những phút thăng hoa trên sân khấu và tiếng cười cho khán giả. Ngoài sự bất ngờ, xúc động, nhóm kịch nam X-Pro còn có nhiều màn trình diễn xiếc khiến khán giả mãn nhãn.
Chet lang voi thi sinh Cuoi xuyen Viet bi dien giat-Hinh-4
 Màn nhào lộn trên không chuyên nghiệp của nhóm kịch X-Pro.
Nếu như tiết mục "Người dẫn điện" khiến khán giả xúc động, đồng cảm với nỗi niềm nghệ sĩ thì tiểu phẩm "Đường đua" của nhóm kịch CMV lại là cung bậc cảm xúc tự hào vừa xót xa khi tái hiện lại những mảnh đời chân thực của những tượng đài điền kinh Việt Nam. 
Chet lang voi thi sinh Cuoi xuyen Viet bi dien giat-Hinh-5
 “Đường đua”, tái hiện lại câu chuyện xúc động của vận động viên điền kinh Vũ Bích Hường - một trong những tượng đài của làng điền kinh Việt Nam, hiện đang sống trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.
Khéo léo đưa vào tiểu phẩm một cái kết rất nhân văn, đậm tình người là cách mà nhóm kịch CMV muốn truyền tải thông điệp: mong khán giả, xã hội dành nhiều sự quan tâm hơn nữa, nhiều chính sách thiết thực hơn đến các vận động viên thể thao đang âm thầm cống hiến sức mình để mang vinh quang cho đất nước.
Nhóm Buffalo mang đến tiểu phẩm “Cô giáo quỷ”, nói về chính những khó khăn của chính mình trên con đường theo đuổi thể loại nhạc kịch. Đó là những khó khăn trong quá trình tập luyện rất vất vả với cường độ cao, sự mới mẻ của thể loại nhạc kịch, sự mỉa mai của những người trong nghề trước sự thể nghiệm mới của nhóm…
Chet lang voi thi sinh Cuoi xuyen Viet bi dien giat-Hinh-6
 Tiểu phẩm "Cô giáo quỷ" của nhóm nhạc kịch Bufallo.
Ngoài đời thực, Buffalo cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua tác quyền Việt hóa và trình diễn vở Chicago mang tính thương mại. Sự kiện này đã từng gây bất ngờ cho dư luận và giới chuyên môn, được đánh giá là một trong những sự kiện nổi bật của ngành sân khấu trong nhiều năm qua. Và Chicago cũng từng lọt vào top 5 đề cử cho hạng mục Vở diễn sân khấu của giải Mai Vàng.
Chet lang voi thi sinh Cuoi xuyen Viet bi dien giat-Hinh-7
 Vào vai nữ ca sĩ phòng trà xinh đẹp Bạch Hồng với nguyên tắc mỗi đêm chỉ hát một bài là trưởng nhóm Trần Thái Duy – người luôn đảm nhận các vai nữ chính của Chuồn Chuồn Giấy từ đầu chương trình đến giờ.
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mang đến tiểu phẩm "Bạch Hồng tiểu thư", nói về những góc khuất đằng sau sự nổi tiếng của cô ca sĩ phòng trà xinh đẹp Bạch Hồng. Tiết mục lấy bối cảnh thập niên 30, khi mà nghề ca hát vẫn còn gặp định kiến là “xướng ca vô loài". Tiết mục chưa mang đến nhiều tiếng cười nhưng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
NSƯT Kim Xuân cho rằng nhiều người đang hiểu sai về câu nói “xướng ca vô loài” vì ở xã hội phong kiến trước đây chỉ có bốn nghề, theo thứ tự là "Sĩ, Nông, Công, Thương", nghề ca hát không nằm trong 4 nghề này nên không biết xếp vào loại nào chứ không hẳn là có ý nghĩa xấu hay xem đây là nghề hèn kém. Tuy nhiên, trong nhiều thập niên qua, câu nói này đã bị hiểu sai ý. Nhân tiết mục của Chuồn Chuồn Giấy, NSƯT Kim Xuân mong muốn các bạn trẻ hãy hiểu đúng ý nghĩa của câu nói này.
>>> Xem trailer Cười xuyên Việt:
Châu Giang

Bình luận(0)