Cao Thái Sơn hối hận vì bỏ rơi người yêu

Google News

Cao Thái Sơn chia sẻ từng vì công việc mà bỏ rơi người yêu khiến chuyện tình tan vỡ. Đây cũng chính là tâm sự của anh trong ca khúc mới "Một nửa của đời mình".

Sau dự án nhạc EDM Feel The Beat ra mắt năm ngoái, Cao Thái Sơn mở đầu năm 2017 bằng ca khúc ballad Một nửa của đời mình, sáng tác của Mr. Siro
Nam ca sĩ Cao Thái Sơn cho biết mình phải thay đổi hoàn toàn cách hát để lột tả được nội dung ca khúc, phù hợp nhất với nhạc của Mr. Siro vốn rất nồng nàn say đắm.
Cao Thai Son hoi han vi bo roi nguoi yeu
 Cao Thái Sơn lần đầu tiên hợp tác với Mr.Siro.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cố gắng kiềm chế cảm xúc khi những hình ảnh trong quá khứ ùa về. Giọng ca 8X cho biết anh từng vì công việc mà vô tình bỏ rơi, không quan tâm tới người mình yêu. Chỉ đến khi người thương ra đi và tìm được hình bóng khác, để lại trong anh một khoảng trống không thể lấp đầy, anh mới nhận ra và hối hận nhưng mọi thứ đã muộn.
Do đó, ca khúc Một nửa của đời mình cũng là lời nhắn nhủ đến các cặp đôi đang yêu, hãy biết trân trọng và gìn giữ tình yêu của mình khi còn có thể, để tình yêu đó luôn đẹp và bền lâu.
Dự án âm nhạc này là sản phẩm đầu tiên Cao Thái Sơn hợp tác với Mr. Siro. MV của Một nửa của đời mình cũng được thanh hoàn thành và ra mắt đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)