Ca sĩ Mỹ Tâm xin phép Vân Anh để chọn Đức Phúc

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 7 Giọng hát Việt, Mỹ Tâm xin phép Vân Anh để chọn Đức Phúc đi tiếp vì muốn tiếp thêm niềm tin cho chàng trai rụt rè.

Tối 30/8, liveshow 7 The Voice - Giọng hát Việt đã diễn ra với những màn so tài của thí sinh cả 4 đội: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng. Mỗi đội đều mang đến một màu sắc khác nhau, để lại nhiều dấu ấn cho khán giả, đặc biệt là team Mỹ Tâm.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc
 Ca sĩ Mỹ Tâm trong liveshow 7.
Chọn các bài hát nhạc đỏ, ba giọng ca Bảo Uyên, Đức Phúc và Vân Anh đều thể hiện xuất sắc phần thi của mình. Nếu như Bảo Uyên khoe giọng hát nội lực, trong trẻo với ca khúc “Tự nguyện” thì Đức Phúc và Vân Anh lại mang đến sự sáng tạo, mới lạ khi thể hiện hai ca khúc nổi tiếng “Huyền thoại mẹ” và “Màu hoa đỏ”.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-2
Bảo Uyên với ca khúc "Tự nguyện".
Mộc mạc xen lẫn chút rụt rè, chỉ cần giọng hát giàu cảm xúc, Đức Phúc đã khiến Mỹ Tâm rơi nước mắt khi lắng nghe những giai điệu của ca khúc “Huyền thoại mẹ”. Huấn luyện viên Thu Phương phải thốt lên “cách hát của Đức Phúc phù hợp kinh khủng” với ca khúc này. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh chưa từng nghe một giọng nam nào hát cảm xúc, đi thẳng và trái tim như Đức Phúc.
Mỹ Tâm hoàn toàn hài lòng về học trò của mình, đặc biệt là đoạn làm mới của Đức Phúc trong ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cô chia sẻ, Đức Phúc hát như đang rót vào tai người nghe.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-3
Đức Phúc. 
Cũng giống Đức Phúc, Vân Anh đã tỏa sáng khi làm mới ca khúc “Màu hoa đỏ”. Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt dành lời khen cho Vân Anh. Nam ca sĩ chia sẻ, anh phải học từ chính thí sinh của đội Mỹ Tâm này. Vân Anh đã tạo một dấu ấn mới cho nhạc phẩm nổi tiếng. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đồng quan điểm khi chia sẻ, những nốt lên cao của Vân Anh khiến anh nổi da gà.
Thu Phương khen Vân Anh hát tốt nhưng không thật hay như Đức Phúc. Ý kiến của giọng ca “Chưa bao giờ” vấp phải sự phản đối của Mỹ Tâm. Họa mi tóc nâu cho rằng, Vân Anh hát rất hay chứ không chỉ là hát tốt. Cô cũng không nghĩ các học trò của mình có thể hát hay đến vậy trong liveshow này.
Chính sự thể hiện xuất sắc của cả ba thí sinh khiến Mỹ Tâm rơi vào thế khó khi phải lựa chọn. Ngoại trừ Bảo Uyên nhận được lượng bình chọn cao nhất để bước vào đêm bán kết, hai học trò còn lại là Đức Phúc và Vân Anh đều khiến Mỹ Tâm phải bối rối khi đưa ra quyết định chọn ai là gương mặt bước tiếp vào vòng sau.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-4
 Vân Anh.
Trên ghế nóng ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ, Vân Anh mang đến sự an toàn. Với giọng hát tốt của Vân Anh, thí sinh này hoàn toàn xứng đáng để đi tiếp vào vòng sau. Tuy vậy, Mỹ Tâm không thể giấu lòng mình là thích giọng hát của Đức Phúc. Tuy thí sinh này thiếu sự tự tin nhưng cô vui vì Đức Phúc tiến bộ lên từng ngày. Mỹ Tâm cũng bày tỏ, chính vì sự thiếu tự tin của Đức Phúc mà cô muốn tiếp thêm niềm tin cho cậu học trò bằng cách trao cơ hội cho Đức Phúc. Trước khi quyết định, Mỹ Tâm đã xin phép Vân Anh để chọn Đức Phúc.
“Xin phép em chị có thể chọn Phúc đi tiếp được không? Chị muốn nghe ý kiến của em trước mới quyết định chọn Phúc”, Mỹ Tâm chia sẻ.
Trước những lời chân thành từ nữ huấn luyện viên, Vân Anh chia sẻ, cô và Đức Phúc quen nhau từ trước khi bước vào cuộc thi. Cả hai đều quyết tâm sẽ đi đến chặng đường cuối cùng và cô chấp nhận nhường cơ hội để Đức Phúc có thể phát huy được tài năng hơn nữa. “Phúc cần có sự động viên từ chị và mọi người, em đồng ý”, Vân Anh thẳng thắn.
Hành động đẹp của Mỹ Tâm và học trò đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Với quyết định này, Đức Phúc và bản sao của Mỹ Tâm – Bảo Uyên sẽ là hai thí sinh có mặt trong đêm bán kết sắp tới.
Trong liveshow 7, các thí sinh nữ đội HLV Tuấn Hưng cũng để lại nhiều dấu ấn. Diện trang phục gợi cảm, Yến Lê khuấy động sân khấu với ca khúc tự sáng tác mang tên "Don't leave me alone". Cô vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn và kết hợp đọc rap.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-5
 Yến Lê.
Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen cho Yến Lê, anh còn hài hước khen Yến Lê đã can đảm "cua" cả anh và Tuấn Hưng khi biểu diễn. Mỹ Tâm cũng hết lời khen ngợi học trò Tuấn Hưng nhảy đẹp, hát hay và khuyên Tuấn Hưng dù thế nào cũng nên giữ Yến Lê ở lại đến chặng cuối cùng.
Cùng đến từ đội HLV Tuấn Hưng, thí sinh Thu Thủy thể hiện ca khúc "My World" do chính cô sáng tác.
HLV Tuấn Hưng tự tin khẳng định: “Trong số các thí sinh, Thu Thủy là người tiến bộ nhiều nhất. Thủy là cô gái đa năng, có thể hát được nhiều dòng nhạc. Sau chương trình này, Thủy có thể tiến rất xa”. 
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-6
 Thu Thủy.
Hạ Vy, thí sinh cuối cùng của đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Để em rời xa". Khá thoải mái trên sân khấu nên Hạ Vy đã thể hiện tròn trịa ca khúc. 
Kết quả cuối cùng ở đội Tuấn Hưng, Thu Thủy là cái tên nhận được nhiều lượng bình chọn nhất. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cũng xin Hạ Vy nhường cơ hội cho Yến Lê.
Thí sinh hai đội Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến những màu sắc riêng cho chương trình. Ở đội Thu Phương, Khánh Linh thể hiện ca khúc “Tiếng Việt”, Hoàng Dũng mang đến ca khúc “Mái đình làng biển” còn ca nương Kiều Anh đắm mình với ca khúc “Thư pháp”.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-7
 Khánh Linh.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-8
 Ca nương Kiều Anh.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-9
 Hoàng Dũng.
Thu Phương dành những lời khen cho các học trò. Thu Phương cũng chia sẻ, ngồi trên ghế nóng thậm chí cô còn hồi hộp hơn các thí sinh. 
Không ngoài dự đoán, Hoàng Dũng là cái tên được bình chọn nhiều nhất. Cùng với Kiều Anh, đây là hai thí sinh sẽ bước vào đêm bán kết. Điều này đồng nghĩa với việc Khánh Linh phải nói lời chia tay chương trình.
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-10
Tố Ny. 
Ca si My Tam xin phep Van Anh de chon Duc Phuc-Hinh-11
 Vicky Nhung.
Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh lộng lẫy, màu sắc tưng bừng đúng như lời nhận xét của Thu Phương. Bảo Trâm thể hiện ca khúc “Hot”. Vicky Nhung bốc lửa với ca khúc "Flash light" còn Tố Ny khép lại đêm thi với ca khúc "Say đắm". Kết quả cuối cùng, Bảo Trâm là thí sinh phải rời cuộc chơi.
Diệu Nga

Bình luận(0)