Ca sĩ Hồ Trung Dũng chi tiền khủng làm MV tặng fan

Google News

(Kiến Thức) - Chi phí cho MV "Ngày không em" của ca sĩ Hồ Trung Dũng bằng số tiền nam ca sĩ ra mắt các MV trong 6 năm đi hát cộng lại.

"Ngày không em" là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Hồ Trung Dũng. Nhạc phẩm do nam ca sĩ tự sáng tác, lên kịch bản MV và chỉ phát hành online miễn phí dành tặng cho fan hâm mộ tuổi teen. Đây là bước khởi đầu cho dự án lớn của Hồ Trung Dũng với những ca khúc tự sáng tác sẽ ra mắt vào năm sau. 
Ca si Ho Trung Dung chi tien khung lam MV tang fan
 Hồ Trung Dũng trong buổi ra mắt MV.
Ca si Ho Trung Dung chi tien khung lam MV tang fan-Hinh-2
Lựa chọn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ lịch lãm, sang trọng với dòng nhạc jazz kén người nghe nhưng Hồ Trung Dũng thú nhận, sâu thẳm bên trong con người mình vẫn có những góc khá trẻ trung. Dù sự trẻ trung đó ít được thể hiện ra nhưng anh đang cố gắng gửi hình ảnh đó đến khán giả của mình. 
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện ca khúc này, nam ca sĩ cho biết, gần 6 năm đi hát và trung thành với jazz, trữ tình sâu lắng nhưng anh khá bất ngờ khi được biết mình vẫn có những fan hâm mộ tuổi đời còn khá trẻ, nghe nhạc của anh từ khi là cô bé, cậu bé 13, 14 tuổi. 
Ca si Ho Trung Dung chi tien khung lam MV tang fan-Hinh-3
 Hồ Trung Dũng và bạn diễn Thùy Linh trong MV "Ngày không em".
Ca si Ho Trung Dung chi tien khung lam MV tang fan-Hinh-4
 
MV Ngày không em của Hồ Trung Dũng không đi theo mô-típ “người thứ ba” mà là một câu chuyện rất đời, rất thực của hai người yêu nhau nhưng nghịch cảnh không cho họ đến với nhau. Ở câu chuyện tình yêu đó có đủ đầy những cung bậc cảm xúc yêu – hiểu lầm – xa cách – tiếc nuối. Cùng đó là những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh và hình ảnh đặc biệt con hạc giấy được lồng ghép xuyên suốt trong MV. 
Qua đó, Hồ Trung Dũng muốn gửi đến khán giả thông điệp về sự tiếc nuối và hi vọng sau những mất mát trong tình yêu. Đó là tinh thần lạc quan, hi vọng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bản thân Hồ Trung Dũng không phải là người yêu quá nhiều nhưng đã trải qua hạnh phúc và đau khổ trong tình yêu nhưng vẫn yêu như lần đầu.
Châu Giang

Bình luận(0)