Hot girl Elly Trần lên tiếng nghi vấn về cha bé Cadie

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Elly Trần tỏ ra mệt mỏi trước nghi vấn danh tính cha bé Cadie bị lộ. Cô mong người hâm mộ tôn trọng hai mẹ con cô.

Mới đây, trên các diễn đàn xã hội xuất hiện tin đồn về cha đẻ của bé Cadie - con gái của hot girl Elly Trần. Theo đó, người đàn ông này có tên là D.F. Hiện tại, anh đang quản lý một trung tâm thể hình ở TP HCM. 
Ngoài ra, cộng đồng mạng còn đưa ra rất nhiều “bằng chứng” như D.F từng chia sẻ hình ảnh bé Cadie trên trang cá nhân, từng đăng tải trạng thái “Đã kết hôn với Elly Trần” vào ngày 11/12/2011 hay từng so sánh ảnh sơ sinh của mình với ảnh của Cadie.
Hot girl Elly Tran len tieng nghi van ve cha be Cadie
Elly Trần bên con gái Cadie.
Trước việc cộng đồng mạng rộ tin về cha đẻ của bé Cadie - con gái Elly Trần, hot girl này đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô gửi lời cám ơn đến mọi người đã yêu mến và ủng hộ hai mẹ con trước khi giãi bày tâm sự.
Với thông tin danh tính của cha của con gái bị lộ, Elly Trần chỉ chia sẻ rằng không phải ai có hình của Cadie đều là cha của bé Cadie. Người đẹp khẳng định chỉ có những thông tin mà cô xác minh mới thực sự đáng tin cậy. Cuối cùng, Elly Trần mong mọi người hãy bảo vệ hai mẹ con cô.
Hot girl Elly Tran len tieng nghi van ve cha be Cadie-Hinh-2
Chia sẻ của Elly Trần về nghi vấn danh tính của cha bé Cadie bị lộ.  
Hot girl Elly Tran len tieng nghi van ve cha be Cadie-Hinh-3
Elly Trần và con gái Cadie.
Được biết, Elly Trần hạ sinh con gái vào tháng 8/2014 bằng phương pháp sinh mổ và đặt tên bé là Cadie hay có tên tiếng Việt là Mộc Trà. Hai tháng sau đó, cô lần đầu thừa nhận có con gái Mộc Trà với bạn trai Tây. Tuy nhiên, Elly Trần không tiết lộ danh tính cha bé Cadie.
Nguyên văn chia sẻ trên trang cá nhân của Elly Trần:
“Từ hôm qua đến giờ điện thoại của mình cứ liên tục hết pin vì phải nhận vô số những cuộc gọi và email nhưng chung quy vẫn chỉ là để hỏi về vấn đề cũ: Ai là ba của Cadie?
Đầu tiên, mình xin cảm ơn sự quan tâm của những người thực tâm yêu mến và ủng hộ mẹ con mình trong suốt một năm qua. Mình thực sự rất cảm kích nếu đó là sự quan tâm tự nguyện và không vụ lợi. Nhưng xem ra lần này mình lại phụ công của nhiều người rồi. Bởi mình không định thoả mãn sự tò mò của các bạn mà gây xáo trộn không đáng có cho cuộc sống của mẹ con mình.
Tuy nhiên, mình sẽ nói ngắn gọn thế này xung quanh những đồn đoán như sau: Không phải ai đó gắn tên bạn vào Facebook của họ thì nghĩa là họ chính là người thân của bạn cũng như không phải người nào có hình của Cadie đều là ba của bé. Nhất là khi có một dạo để avatar Facebook bằng hình Cadie rộ lên như một phong trào và đâu đâu cũng thấy hình của bé.
Trên hết, chuyện của ai chỉ có người đó biết rõ. Vì vậy chỉ có những gì được xác minh từ chính mình mới là thông tin chuẩn xác và đáng để các bạn tin cậy.
Cuối cùng, do mình vừa phải đi làm vừa chăm em bé nhỏ nên mong các bạn hiểu cho rằng mình thực sự không có đủ khả năng và đủ sức khỏe để đi giải trình hết tất cả hồ nghi hay tiên đoán được. Vì vậy, nếu các bạn thật lòng yêu quý mẹ con mình, xin hãy bảo vệ chúng mình bằng cách tôn trọng và chúc phúc cho mẹ con mình là đủ”.
Thu Cúc

Bình luận(0)