Dương Khắc Linh dùng chiêu “ly gián” vợ chồng Hồ Hoài Anh

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 5 vòng Giấu mặt The Voice Kids, tranh thủ lúc vợ chồng Hồ Hoài Anh lục đục, Dương Khắc Linh đã dùng chiêu "ly gián" cặp đôi.

Trong tập cuối vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt nhí, cùng với những nhân tố lạ, hàng loạt gương mặt cũ cũng quay lại chương trình như: cô bé Như Ý, "ốc tiêu" Phương Khanh, cô bé Nhã Thy, hot boy Tiến Quang… Năm nay, các em vẫn giữ ngọn lửa đam mê ca hát của mình khi tiếp tục tham gia chương trình với quyết tâm chinh phục các huấn luyện viên.
Duong Khac Linh dung chieu ly gian vo chong Ho Hoai Anh
 Lưu Hương Giang và Dương Khắc Linh trong chương trình The Voice Kids. (Ảnh: Quốc Hùng- Thế Danh)
Tập 5 tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt của bộ tứ quyền lực. Nếu vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chỉ có tấm lòng là chủ yếu thì Cẩm Ly có sự đầu hơn khi thực hiện "lời nói đi đôi với hành động". Chị Tư đã gọi "cô bé đu đủ" Thiện Nhân lên sân khấu để chụp hình chung với thí sinh với mục đích thu phục bằng được một giọng ca nhí về đội. Không dừng lại ở đó, chị còn đưa cả cúp quán quân của Thiện Nhân lên để thuyết phục tài năng nhí này. Còn Dương Khắc Linh, dù vẫn nhiệt tình tặng quà cho thí sinh nhưng đôi khi quà cáp không có tác dụng.
Duong Khac Linh dung chieu ly gian vo chong Ho Hoai Anh-Hinh-2
 Cẩm Ly gọi quán quân Thiện Nhân lên sân khấu. (Ảnh: Quốc Hùng- Thế Danh)
Ở tập này, không chỉ có sự cạnh tranh giữa các huấn luyện viên mà vợ chồng Hồ Hoài Anh cũng xảy ra "nội bộ lục đục" khi Lưu Hương Giang "vượt mặt" chồng để tự quyết bấm chọn thí sinh. 
Lưu Hương Giang chia sẻ: "Cô rất muốn chọn con nhưng chú còn băn khoăn mãi, mà đến gần hết bài rồi nên cô lo quá. Cô sợ con hát xong mà không ai bấm, cô phải đẩy chú ra luôn để cô quyết định bấm chọn con". 
Tận dụng cơ hội này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã xen ngang câu chuyện bằng cách mời Hồ Hoài Anh qua ghế mình ngồi để anh qua ngồi thay chỗ của Hồ Hoài Anh. 
Duong Khac Linh dung chieu ly gian vo chong Ho Hoai Anh-Hinh-3
 Dương Khắc Linh chiếm chỗ của Hồ Hoài Anh. (Ảnh: Quốc Hùng- Thế Danh)
Duong Khac Linh dung chieu ly gian vo chong Ho Hoai Anh-Hinh-4
 Hồ Hoài Anh tuyên chiến Dương Khắc Linh. (Ảnh: Quốc Hùng- Thế Danh)
Bên cạnh đó, anh còn mạnh dạn bày tỏ với Lưu Hương Giang rằng: "Giang ơi, anh có rất nhiều cái muốn nói với em mà anh chưa có cơ hội để nói. Anh nói ra cũng rất là kỳ, tối qua anh gặp em trong giấc mơ của anh. Anh muốn nói với em một điều mà nếu em không đồng ý anh sẽ cắn lưỡi luôn. Anh muốn đóng dấu em". 
E ngại Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang quay sang hỏi ý kiến xin phép chồng: "Hay em đóng đại anh nhé". Cuối cùng, mục đích của nhạc sĩ họ Dương cũng đã được thực hiện khi anh cầm con dấu có chữ ký của mình để đóng lên tay Lưu Hương Giang. 
Duong Khac Linh dung chieu ly gian vo chong Ho Hoai Anh-Hinh-5
Màn đùa vui của các huấn luyện viên mang đến nhiều tiếng cười. (Ảnh: Quốc Hùng- Thế Danh)
Sự hài hước, hóm hỉnh giữa các Huấn luyện viên đã khiến cho khán phòng cười vang. Tập cuối cùng vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ bảy, ngày 15/8.
Diệu Nga

Bình luận(0)