Diễn viên Lee Young Ae nhận 54 tỷ tái xuất màn ảnh

Google News

Đoàn làm phim "Saimdang, the Herstory" đã bỏ ra số tiền cao ngất ngưởng để mời diễn viên Lee Young Ae tái xuất màn ảnh nhỏ.

Sau 11 năm kể từ thành công bộ phim truyền hình cổ trang "Nàng Dae Jang Gum", diễn viên Lee Young Ae mới đây trở lại màn ảnh nhỏ trong hai vai diễn của bộ phim truyền hình cổ trang mang tên "Saimdang, the Herstory".
Dien vien Lee Young Ae nhan 54 ty tai xuat man anh
Sau 11 năm vắng bóng, Lee Young Ae tái xuất trong bom tấn truyền hình mới "gây sóng". 
Theo My Daily tiết lộ, để mời được bà mẹ một con tái xuất truyền hình, phía nhà sản xuất phải bỏ gần 3 tỷ won (54 tỷ đồng) tiền cát-sê cho cái gật đầu đồng ý Lee Young Ae cho 20 tập phim.
Trong phim, Lee Young Ae vào vai nữ giảng viên đại học chuyên ngành lịch sử nghệ thuật, tình cờ phát hiện cuốn nhật ký của nhà thơ, nhà thư pháp kiêm họa sĩ nổi tiếng Shin Saimdang (Thân Sư Nhâm Đường) từ thế kỷ 16.
Cuốn nhật ký mở ra câu chuyện về tình yêu, sự nghiệp của nữ họa sĩ. Lee Young Ae đảm nhiệm hai vai giảng viên đại học và "quốc mẫu" Triều Tiên Shin Saimdang.
Dien vien Lee Young Ae nhan 54 ty tai xuat man anh-Hinh-2
 Hình ảnh Shin Saimdang trên đồng 50.000 won.
Shin Saimdang (1504 - 1551), bà có tên tự là Nhân Thiện, tên hiệu là Sư Nhâm Đường, một nghệ sĩ, nhà văn, nhà thư pháp, nhà thơ, và là mẹ của các học giả Nho giáo Triều Tiên nổi tiếng Lý Nhị.
Bà còn được coi như một hình mẫu Nho giáo ở Triều Tiên với biệt danh Eojin Eomeoni hay "Mẹ thông thái" trong văn hóa xứ Kim Chi. Hình ảnh của bà ngày nay được in trang trọng trên mặt trước tờ 50 nghìn won của Hàn Quốc.
Nhà sản xuất cho biết, thần thái và khí chất cổ điển, trang nhã của Young Ae phù hợp để tái hiện nhân vật này. Còn nữ diễn viên 44 tuổi thừa nhận, khí chất của nhân vật là một thử thách và áp lực vô cùng lớn đối với cô, đồng thời là yếu tố khiến cô quyết định nhận vai sau 11 năm rời xa diễn xuất.
Dien vien Lee Young Ae nhan 54 ty tai xuat man anh-Hinh-3
 Vai diễn Saimdang là một thử thách đầy áp lực đối với Lee Young Ae.
"Saimdang, the Herstory" do đạo diễn Yun Sang-Ho dàn dựng, dựa trên kịch bản của biên kịch Park Eun-Ryeong. Phim được đài SBS của Hàn Quốc sản xuất, trong đó có một phần đầu tư khoảng 10 triệu USD từ Công ty giải trí Anh Hoàng của Hồng Kông.
Hiện tại, bộ phim đã bán bản quyền cho 6 quốc gia châu Á, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Singapore: “Rất hiếm có bộ phim nào bán bản quyền trước khi bấm máy ghi hình. Điều này cho thấy tên tuổi của Lee Young Ae là một ngôi sao đẳng cấp, nổi tiếng nhất châu Á”, đại diện nhà sảm xuất nói.
Dien vien Lee Young Ae nhan 54 ty tai xuat man anh-Hinh-4
 Vai diễn mới của Lee Young Ae đang được khán giả kỳ vọng sẽ là một nàng Dae Jang Gum thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của cô.
Dàn diễn viên trong phim ngoài hai tên tuổi ngôi sao được xác nhận gồm Lee Young Ae và Song Seung Hun (vai Lee Gyeom) còn có các diễn viên nổi tiếng khác như: Oh Yoon-Ah vai Whieumdang Choi, Yun Da-Hun vai Lee Woon-Soo, Kim Hae-Sook và Park Hye-Soo vai Saimdang thời trẻ.
Phim được khởi quay hồi tháng 6/2015 và dự kiến sẽ công chiếu vào nửa đầu năm 2016 trên sóng đài SBS.
Theo Long Hy/ Dân Việt

Bình luận(0)