Bùi Anh Tuấn khiến Tú Vi mê mẩn vì điệu nhảy lạ

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn có hai màn trình diễn xuất thần và giành giải cặp đôi xuất sắc nhất đêm thi.

Phần trình diễn riêng với liên khúc "Bây giờ tháng mấy - Niềm đau chôn giấu - Một tình yêu" của Tú Vi và Bùi Anh Tuấn mang lại không khí vui tươi và đầy sức sống bởi sự biểu diễn cảm xúc và hồn nhiên của cặp đôi. Bùi Anh Tuấn vào vai chàng ăn xin điển trai "hớp hồn"cô gái xinh đẹp Tú Vi. Cả hai có trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu chớm nở. 
Tiết mục còn đặc biệt thu hút bởi màn vũ điệu đẹp mắt, giọng nói lơ lớ đáng yêu của Tú Vi và màn "chế" điệu nhảy Micheal Jackson của Bùi Anh Tuấn vô cùng lạ mắt trở thành điểm cộng thú vị cho phần thi của cặp đôi này.
Bên cạnh tiết mục riêng, Bùi Anh Tuấn trình bày "Nếu như anh đến - Và em đã biết mình yêu" cùng sự trở lại của Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương. Họ hóa thành những bệnh nhân tâm thần. Bảo Lan nhận xét, tiết mục dễ thương và mang lại không khí vui vẻ với tạo hình ngộ nghĩnh của cặp đôi.
bui anh tuan khien tu vi me man vi dieu nhay la hinh anh
bui anh tuan khien tu vi me man vi dieu nhay la hinh anh 1
 Với hai màn trình diễn đầy sáng tạo,Bùi Anh Tuấn và Tú Vi dành giải "Cặp đôi xuất sắc nhất" của liveshow 8 vừa qua.
Tiết mục hấp dẫn và bùng nổ nhất thuộc về phần trình diễn mở màn "Vũ điệu hoang dã" của cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn cùng sự phối hợp của Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy. Màn hóa trang đẹp mắt của hai nữ thần Thanh Thúy và Jennifer Phạm cùng vũ đạo sôi động làm tăng sức hút cho đêm thi ngay từ phút đầu tiên. 
bui anh tuan khien tu vi me man vi dieu nhay la hinh anh 2
 Cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy có màn hỗ trợ hoàn hảo cho đồng nghiệp và đánh dấu sự tái hợp vô cùng ăn ý của mình trên sân khấu "Cặp đôi hoàn hảo" tối qua.
Cùng với tiết mục mở màn công phu, Jennifer Phạm và Đức Tuấn đầu tư không kém cho phần trình diễn "Vũ nữ thân gầy" bằng những màn vũ đạo đẹp mắt và chuyên nghiệp. 
Trong đêm liveshow 8, các cặp đôi có dịp tái ngộ lại top 7 của cuộc thi ở mùa trước: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách, Cát Phượng - Hà Thúy Anh, Phan Anh - Thái Trinh, Thảo Trang - Thuận Việt, Khánh Ngọc - Lê Trung Cương qua những phần trình diễn phối hợp đầy màu sắc của chủ đề Hit and DJ. Có khá ít thời gian tập luyện, nhưng các cặp đôi vẫn hoàn thành xuất sắc 2 phần thi của mình và mang lại không khí sôi nổi cùng khoảnh khắc giải trí đẹp mắt cho khán giả. 
bui anh tuan khien tu vi me man vi dieu nhay la hinh anh 3
bui anh tuan khien tu vi me man vi dieu nhay la hinh anh 4
 Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất của liveshow 7.
Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương tiếp tục giành chiến thắng ở hạng mục khán giả yêu thích nhất của tuần trước và cũng là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất đêm thi - 29 điểm cho phần trình diễn tiết mục gồm 4 ca khúc "Đừng xa em đêm nay - Một thời đã xa - Trả nợ tình xa - Không". Nhan Phúc Vinh "bắt cá 3 tay", bị 3 cô gái hành hạ te tua.
bui anh tuan khien tu vi me man vi dieu nhay la hinh anh 5

Nathan Lee và Mỹ Lệ xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời với tác phẩm nhạc kịch "Bóng ma trong nhà hát'' đầy ấn tượng ở cuối chương trình. Giọng ca "MDD" cùng Ái Phương là cặp đôi hỗ trợ cho Nam Cường - Quế Vân trong tác phẩm nhạc kịch khác ở phần đầu chương trình.

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)